Diễn biến mới vụ Mbappe - Enrique

23:29 Thứ bảy 02/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ RMC Sport và L'Équipe, Kylian Mbappe và HLV Luis Enrique đã có một cuộc trò chuyện mang tính xây dựng sau sự cố trên sân Monaco.

Sau hiệp một gặp khó khăn khi bị Wilfried Singo theo kèm, Kylian Mbappe đã bất ngờ bị Luis Enrique rút ra nghỉ. Mbappe đã thay đồ, trước khi tiến vào khu VIP để ngồi với mẹ anh, Fayza Lamari, thay vì ngồi trên băng ghế dự bị cùng các đồng đội ở Paris Saint-Germain.

KYLIAN MBAPPÉ AND LUIS ENRIQUE HOLD ‘CONSTRUCTIVE’ TALKS FOLLOWING CONTROVERSIAL SUBSTITUTION - Bóng Đá

 Mbappe và Enrique đã giảng hòa với nhau. 

Trong cuộc họp báo sau trận, Enrique cho rằng đó là một quyết định mang tính chiến thuật. Tuy nhiên, theo báo cáo từ RMC Sport và L'Équipe, bộ đôi này đã có những cuộc đàm phán "mang tính xây dựng" ngay sau trận hòa 0-0 của PSG trước Monaco.

Enrique muốn chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo mà không có Mbappe trong đội hình. Cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới và anh cũng thông báo ý định rời đi.

Người ta hoàn toàn có thể hình dung rằng Mbappe sẽ không ra sân trong mọi trận đấu tại Ligue 1 từ nay đến cuối mùa giải, mặc dù điều này sẽ không xảy ra ở UEFA Champions League. Giữa tuần tới, PSG sẽ đến làm khách trên sân Real Sociedad trong khuôn khổ Champions League.

Ngọa Long | 22:31 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục