Diễn biến gây choáng, thêm "cú twist" vụ Harry Maguire

10:05 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Alex Crook đã mang đến những tiết lộ mới xoay quanh trung vệ người Anh.

 

Theo tiết lộ từ Alex Crook, hiện tại thì Harry Maguire đã thay đổi lập trường và sẵn sàng rời đi, nhưng Manchester United lại có kế hoạch giữ chân trung vệ này. Ký giả người Anh cho biết:

"Tôi nghĩ Man United muốn giữ cậu ấy. Raphael Varane đã dính chấn thương vào cuối tuần, họ không còn nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự. Vì vậy, M.U sẽ muốn Maguire ở lại."

“Nhưng tôi cho rằng, bây giờ đây Maguire đã sẵn sàng rời đi trong tương lai, vì cậu ấy nhận ra nếu không xuất hiện những chấn thương thì mình sẽ không có cơ hội ra sân thi đấu."

EVERTON TRANSFER NEWS: ALAN SHEARER SAYS HARRY MAGUIRE WILL STILL LEAVE MANCHESTER UNITED - Bóng Đá

 Maguire đã sẵn sàng rời đi.

“Trước đó, rõ ràng là Maguire đã từ chối cơ hội gia nhập West Ham với giá 30 triệu bảng, hoặc ít nhất là không thể hiện ý định ra đi."

“Tôi không nghĩ Man United sẽ để Maguire ra đi theo dạng cho mượn ở một thời điểm muộn thế này. Tôi biết rằng Newcastle United đang xem xét các lựa chọn của mình, sau khi Sven Botman dính chấn thương."

“Và cả Everton, cũng như các câu lạc bộ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ lẫn Ả Rập Saudi. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ có lẽ Maguire sẽ ở lại."

Huỳnh Phong | 09:35 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục