Điểm tin tối 10/06: M.U đạt thỏa thuận mua Higuain, Arsenal chia tay 'thương binh hạng nặng'

21:02 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U đạt thỏa thuận mua Higuain, Arsenal chia tay 'thương binh hạng nặng', Mourinho quyết đưa Varane về Chelsea,... là những nội dung chính điểm tin tối 10/06.

M.U đạt thỏa thuận mua Higuain: Truyền thông Anh loan tin Manchester United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Theo đó, chân sút người Argentina sẽ gia nhập Quỷ đỏ theo bản hợp đồng có thời hạn năm năm, kèm theo mức lương 100.000 bảng/tuần. Trong thời gian ngắn tới, M.U sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này. Hiện tại, phí chuyển nhượng chưa được hai bên tiết lộ.

Diaby chia tay Arsenal: Arsenal sẽ giải phóng tiền vệ trung tâm Abou Diaby khi hợp đồng của cầu thủ kết thúc vào tháng tới.

Lazio quyết mua Chicharito: Theo thông tin từ Calciomercato (Italia), Lazio đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút thất sủng của Manchester United - Javier Hernandez, sau khi báo cáo cho rằng đại diện của nước Ý không đủ khả năng để tham gia vào thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Robin Van Persie như trước đó đã đưa tin.

Montoya đang xếp hành lí rời khỏi Barcelona: Tương lai của hậu vệ phải Martin Montoya tại Nou Camp đang lung lay dữ dội vì những chuyển biến chuyển nhượng vừa qua. Mới nhất, Aleix Vidal cập bến từ Sevilla sau thành công tại Europa League, sau đó, trụ cột Dani Alves cũng bất ngờ gia hạn hợp đồng sau nhiều tin đồn ra đi.

Atletico sắp đón "Messi mới": Người đại diện của tiền đạo Luciano Vietto đang hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng để đưa thân chủ đến với Atletico Madrid.

Chicharito đặt điều kiện để trở lại M.U: Tiền đạo Chicharito thừa nhận anh hoàn toàn có thể trở lại Man United, nếu được HLV Louis van Gaal tin dùng thường xuyên.

Schweinsteiger đã có thể ra đi: Giám đốc điều hành Bayern Munich – ông Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố: "Quan điểm của chúng tôi là, nếu Schweinsteiger muốn đi, cậu ấy phải đến gặp chúng tôi và đưa ra yêu cầu chuyển nhượng. "

Cabaye mở toang cách cửa tới Arsenal: Tiền vệ Cabaye khẳng định anh cần phải rời PSG để được ra sân thường xuyên hơn.

Mourinho quyết đưa Varane về Chelsea: Theo thông tin từ Le10sport.com, HLV Jose Mourinho đang tìm đủ mọi cách, dựa trên quan hệ rộng rãi, cũng như tiếng tăm của mình, để có thể xúc tiến thương vụ chuyển nhượng đưa Raphael Varane về với Stamford Bridge. 

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục