Điểm tin tối 01/09: Pogba chốt tương lai; 99% xong vụ Neymar

22:08 Chủ nhật 01/09/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

AC Milan hỏi mượn cựu số 7 của Real. Theo Estadio Deportivo, đội bóng Italia đang đàm phán với Real Madrid để mượn tiền đạo Mariano Diaz, cầu thủ không có tương lai tại Bernabeu. Diaz từng được khoác áo số 7 sau khi Ronaldo ra đi nhưng anh đã phải trao lại cho tân binh Eden Hazard.

HLV Conte đặt niềm tin vào Sanchez. Khi được hỏi về tân binh Sanchez, HLV Conte của Inter Milan cho biết: “Sanchez là một cầu thủ quan trọng và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ hòa nhập tốt ở Inter Milan. Sanchez rất nhiệt tình và cũng muốn làm thật tốt công việc ở đây."

 - Bóng Đá

 99% xong vụ Neymar.

Chicharito lại sắp chia tay Ngoại hạng Anh. Theo tờ Daily Mail, Chicharito đã đề nghị West Ham chấp thuận cho anh rời CLB trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa vào thứ Hai tới. “The Hammers” cũng đã đồng ý nên suốt cả tuần qua, họ đã có những cuộc đàm phán với đại diện của La Liga. Hiện tại, lời trả giá từ phía Sevilla là 7 triệu bảng, trong khi West Ham muốn nhận 8 triệu bảng.

Barca thẳng thừng xua đuổi Icardi. Theo tin từ Italia, trong nỗ lực nhằm tìm CLB mới cho thân chủ kiêm chồng mình, người đại diện Wanda Nara đã tiếp cận Barcelona để mời mọc Barca mượn Mauro Icardi 1 mùa giải. Nhưng Barcelona lập tức từ chối và cho biết họ không muốn đàm phán với cá nhân Nara, người gây khá nhiều tai tiếng trong thời gian qua xoay quanh việc Icardi bị Inter Milan cách ly.

Xong vụ Dybala. Đích thân giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici xác nhận Paulo Dybala sẽ ở lại CLB này. Trước đó, Juventus đã tìm cách bán Dybala nhưng tiền đạo người Argentina từ chối ra đi.

99% Neymar ở lại PSG. Theo truyền thông châu Âu, Neymar đã đồng ý ở lại Paris SG sau khi CLB này và Barcelona không thể tìm thấy tiếng nói chung. Thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng là quá ít để Paris SG và Barca tiếp tục đàm phán.

Paul Pogba quyết rời MU. Tờ Mirror tiết lộ Paul Pogba đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với MU. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp còn thời hạn đến năm 2021. Cho dù MU có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nhưng anh tin tưởng sẽ có vị thế tốt hơn ở mùa Hè 2020 để ra đi.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 21:43 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục