Điểm tin thể thao ngày 30/10: Nữ sinh bị tống giam vì xem bóng chuyền

10:35 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nữ sinh bị tống giam vì vào sân xem bóng chuyền, Djokovic bật mí ý nghĩa tên con trai, Saigon Heat thua game 1 Playoffs ABL... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 30/10.

Serena Williams được đặt tên cho hoa phong lan: Tên của Serena đã được đặt cho một loại hoa phong lan có 2 màu tím và trắng, vốn phù hợp với màu sắc của giải WTA, và ra hoa suốt năm. Đây là giống phong lan ghép giữa hai loài Dendrobium Pramot và Burana Charming. Đây là lần đầu tiên Singapore vinh danh một vận động viên thể thao để đặt cho hoa phong lan.

Serena Williams là cái tên được đặt cho một loài phong lan tại Singapore

Djokovic bật mí ý nghĩa tên con trai: "Stefan là một cái tên quốc tế nhưng nó cũng có ý nghĩa biểu tượng ở đất nước chúng tôi. Vào thế kỷ 12, một số thành viên trong Hoàng tộc ở Serbia được gọi với tên Stefan. Tôi và Jelena có chung quan điểm khi chọn tên cho con. Chúng tôi thích những điều mang ý nghĩa biểu tượng. Chúng tôi luôn quan tâm tới những ý nghĩa sâu xa, đằng sau những điều quan sát thấy và tin rằng đây là một nét đẹp của cuộc sống. Chúng tôi đều có gốc gác Serbia và ngay cả khi Stefan được sinh ra tại Pháp, con trai chúng tôi vẫn luôn là một người Serbia", Djokovic chia sẻ.

Milos Raonic bị la ó vì kén... nhà vệ sinh: Tay vợt người Canada từ chối đi nhà vệ sinh ở sân thi đấu diễn ra giải Paris Masters vì đó không phải gu của anh. Được biết, các nhà vệ sinh ở Paris buộc người đi phải ngồi xổm, thay vì có ghế như bình thường. Chính điều này khiến Raonic thấy khó chịu.

Do đó, phải mất đến 8 phút thì tay vợt này mới giải quyết xong vấn đề vệ sinh cá nhân. vì từ chối không chịu vào nhà vệ sinh do các nhân viên bảo vệ dắt vào. Và khi trở lại thi đấu, khán giả lập tức la ó Raonic rất nhiều.

Bị loại vì ném vợt vào trọng tài: Tay vợt người Barbados Darian King đã bị truất quyền thi đấu ngay vòng 1 giải Charlottesville Men's Pro Challenger sau khí có hành động thái quá trong một tình huống bị mất điểm. Theo đó, anh ném cây vợt vào bức tường phía sau lưng. Nhưng thật không may, cây vợt phản xạ ngược lại trúng ngay vai của nữ trọng tài đứng gần đó. Sau tình huống này, Darian King bị xử thua vì hành động bạo lực của mình.

Gael Monfils thách thức Novak Djokovic tại vòng 3 Paris Masters: Tại vòng 2 Monfils đã bất ngờ hạ đối thủ cao kều người Mỹ John Isner để tiến vào vòng 3 chạm trán với đối thủ khó chơi Djokovic. Tại lần gặp trước ở Rogers Cup Nole đã phải cần tới 3 set căng thẳng mới có thể hạ gục được đối thủ. Và quan trọng hơn trong thời gian tay vợt Serbia không tham dự giải đấu nào.

Saigon Heat thua Westports Malaysia Dragons trong game 1 Game 1 play-off ABL: Tối 29/10, đội bóng Việt Nam đã để thua đối thủ Westports Malaysia Dragons với tỷ số 90- 108 trên sân khách tại Nhà thi đấu MABA, Kuala Lumpur trong lượt đấu thứ 1 tại Vòng Playoffs – Bán kết Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL).

Việt Arnold ghi 25 điểm nhưng không đủ giúp Heat vượt qua Malaysia.

Ngày hôm nay Saigon Heat sẽ trở về sân nhà để tiếp tục thi đấu trận thứ 2 trong loạt 3 trận đấu liên tiếp tại Vòng Playoffs - Bán kết ABL 2014. Trận đấu bán kết thứ 2 này sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chủ nhật ngày 02/11/2014 tại Nhà thi đấu CIS, quận 7.

Nữ sinh bị tống giam vì vào sân xem bóng chuyền: Cô sinh viên đang học ngành luật tại London (Anh) Ghoncheh Ghavami đã bị giam giữ hơn 100 ngày, trong đó có 41 ngày bị biệt giam tại nhà tù nổi tiếng Evin ở thủ đô Tehran do cố vào sân xem trận bóng chuyền giữa Iran gặp Ý hồi mùa hè vừa qua tại sân Azadi.

Ảnh từ Facebook
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục