Điểm tin thể thao ngày 13/03: Nadal tham dự Barcelona Open

08:11 Thứ tư 13/03/2013

Vua đất nện sẽ tham dự giải đấu tại quê nhà Tây Ban Nha vào cuối tháng 4.

Nadal tham dự Barcelona Open. Ngoài sự xác nhận của Vua đất nện, những tay vợt khác trong top 10 của BXH như đồng hương David Ferrer, Tomas Berdych (CH Séc), Gasquet (Pháp)… cũng sẽ tham dự. Ngoài ra, 4 tay vợt trong top 20 gồm Nicolas Almagro (TBN, 11), Juan Monaco Argentina14), Kei Nishikori (Nhật Bản, 16) và Milos Raonic (Canada,17) sẽ góp mặt.

Gulbis muốn đánh bại Nadal. Tay vợt người Latvia đã vượt qua Seppi tại vòng 3 Indian Wells để tham dự vòng 4 gặp Nadal. Nói về đối thủ người Tây Ban Nha, Gulbis tự tin cho biết: “Nadal là một tay vợt tuyệt vời. Nhưng thành thực mà nói, nếu tôi thi đấu tốt, tôi hoàn toàn có thể đánh bại anh ấy”.

Milos Raonic vào vòng 4 Indian Wells. Tài năng trẻ người Canada đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Cilic với các tỷ số 3-6, 6-4, 6-3 để giành vé tham dự vòng 4. Đối thủ tới đây của Raonic là Tsonga, ngôi sao phải rất vất vả với giành chiến thắng 7-6, 7-6 trước Mardy Fish.

Tsonga sẽ là đối thủ của Milos Raonic

Ở giải nữ, Sara Errani và Petra Kvitova giành quyền tham dự trận tứ kết. Ở trận đấu tại vòng 4, cô gái người Italia dễ dàng vượt qua Marion Bartoli với các tỷ số 6-3, 6-2. Trong khi đó, Petra Kvitova giành chiến thắng trước Klara Zakopalova sau 2 set lần lượt 6-2, 6-3.

Usain Bolt vượt qua Michael Phelps. Ở cuộc bầu chọn VĐV nam xuất sắc nhất của năm diễn ra tại Rio de Janiero, Brazil, Tia chớp đã xuất sắc vượt qua Michael Phelps (bơi), Lionel Messi (bóng đá), Mo Farah (điền kinh), Sebastian Vettel (F1), Bradley Wiggins (xe đạp) để giành giải thưởng của Laureus. Đáng chú ý trong năm vừa qua Bolt đã giành 3 tấm HCV tại các đường chạy ở Olympic London.

Trong khi đó ở cuộc bầu chọn của nữ, ngôi sao điền kinh người Anh, Jessica Ennis, đã bước lên bục chiến thắng. VĐV vô địch 7 môn phối hợp tại Olympic 2012 đã vượt qua các cô gái của ĐT vô địch 4x100m phá kỷ lục thế giới tại Olympic 2012 của Mỹ gồm Shelly, Ann Fraser, Pryce, Allyson Felix, VĐV bơi Missy Franklin, VĐV trượt tuyết Lindsey Vonn và tay vợt Serena Williams để nhận được sự tôn vinh của các chuyên gia thể thao thế giới.

Fernando Alonso sẽ vô địch F1 2013. Theo cuộc bầu chọn của Marca, tay đua của đội Ferrari có nhiều cơ hội giành chức vô địch ở mùa giải F1 năm nay. Với 61,1% Alonso bỏ xa nhà ĐKVĐ Vettel ở vị trí thứ 2. Tay đua người Đức chỉ nhận được 14,2% số phiếu bầu. Kết quả cụ thể:

Chủ tịch đội đua Ferrari, ông Luca Cordero cũng tin rằng Alonso vô địch. Theo ông này: “Alonso muốn giành chiến thắng với chúng tôi và đội đua cũng muốn cùng cậu ấy bước lên ngôi vô địch. Bây giờ là thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó”.

Ngoài ra, chủ tịch của đội đua Italia cũng cam kết tương lai với Felipe Massa. Theo Luca Cordero, tay đua người Brazil vẫn hữu ích cho Ferrari. Thậm chí, ông này tiết lộ Massa có thể được gia hạn hợp đồng vào năm 2014.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục