Điểm tin thể thao ngày 12/10: Federer tự tin vô địch, Lee Chong Wei bỏ hàng loạt giải

10:31 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Federer tự tin sẽ vô địch Thượng Hải Master, Djokovic tâm phục khẩu phục Federer, Tiến Minh gặp người cũ tại giải Pháp mở rộng, Lee Chong Wei bỏ giải... là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 12/10.

Anh em nhà Bryan lập kỷ lục phi thường: Anh em nhà Bryan, Bob và Mike Bryan, vừa kết thúc năm 2014 với vị trí số 1 thế giới. Đây là năm thứ 10 hai tay vợt này có vinh dự ngự trị ở ngôi vị cao nhất trên bảng xếp hạng quần vợt nam thế giới tính theo nội dung đôi nam, một kỷ lục rất ấn tượng, đồng thời là năm thứ 6 liên tiếp làm được điều này.

Chia sẻ trước báo chí, tay vợt Mike Bryan nói: “Điều này rất có ý nghĩa với chúng tôi khi kết thúc mùa giải với vị trí số 1 thế giới. Đó luôn là mục tiêu hàng đầu mà chúng tôi hướng đến đầu mùa giải, và đạt thành tích năm thứ 10 giữ vị trí cao nhất trong làng banh nỉ là điều phu thường. Lúc này, hai anh em sẽ tập trung cao độ để có thể kết thúc năm 2014 đầy mỹ mãn với giải ATP World Tour Finals”.

Federer tự tin trước trận chung kết Thượng Hải Master: Đây là lần đầu tiên sau 4 năm Federer mới lại đứng trước cơ hội bổ sung chiếc cúp Thượng Hải Masters vào bộ sưu tập. Còn nhớ năm 2010, Federer từng ôm hận khi để thua Murray ở chung kết. 3 mùa giải gần đây thành tích khả quan nhất của "tàu tốc hành" cũng chỉ là vào đến bán kết năm 2012.

Roger Federer

"Tôi sẽ không mắc nhiều lỗi ở trận đấu sắp tới nữa. Điều đó sẽ không xảy ra khi tôi gặp Simon. Tôi tự tin là mình có thể đánh bại cậu ấy", Federer cho hay.

Djokovic tâm phục khẩu phục Federer: "Anh ấy (Federer) đã chơi một trận hoàn hảo. Tôi chắc chắn rằng đây là một trong những trận đấu hay nhất của anh ấy khi gặp tôi", Djokovic thẳng thắn khen ngợi Federer ở buổi họp báo sau trận đấu.

Sharapova qua Pháp làm người mẫu ảnh: Tạm rời xa những trận đấu đỉnh cao đầy gay cấn, mới đây ngôi sao quần vợt người Nga – Maria Sharapova vừa khiến đông đảo người hâm mộ ngạc nhiên trước vẻ đẹp thánh thiện trong album ảnh vừa được thực hiện tại Nice – Pháp.

Maria Sharapova

Tiến Minh đụng người cũ tại giải Pháp mở rộng: Tay vợ Việt Nam đã không được xếp hạt giống tại giải này và đối thủ của anh tại vòng 1 là tay vợt nhiều duyên nợ Marc Zwiebler hiện đang xếp trên anh 2 bậc trên bảng xếp hạng thế giới.

Nguyễn Tiến Minh

Tuy xếp trên Nguyễn Tiến Minh nhưng tay vợt người Đức chưa bao giờ thắng tay vợt của chúng ta trong một trận chính thức nào trước đây. Nếu vượt qua đối thủ, Tiến Minh sẽ có thể đụng 1 trong 2 tay vợt Wang Zhengming (Trung Quốc, hạng 6 thế giới) hoặc Sho Sasaki (Nhật Bản, hạng 9 thế giới).

Lee Chong Wei bất ngờ bỏ hàng loạt giải đấu: Dù cách đây ít lâu BTC hai giải cầu lông Đan Mạch và Pháp mở rộng đã chốt danh sách các tay vợt tham dự, nhưng ở một diễn biến mới nhất tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei đã tuyên bố rút lui và nhường cơ hội cho các đối thủ còn lại.

Lý do được đại diện phía Liên đoàn cầu lông Malaysia (BAM) đưa ra là vì Lee Chong Wei cảm thấy mệt mỏi sau những giải đấu liên tiếp. Tại ASIAD vừa qua, Lee Chong Wei chỉ có thể giành HCĐ sau khi để thua Lin Dan tại bán kết. Trong khi đó đại kình địch Lin Dan tiếp tục có một kỳ Á vận hội thành công với chiếc HCV thứ 2 liên tiếp.

Đội đua Red Bull không hề muốn giữ Vettel: Thông tin được chính chủ tịch Mateschitz nói với DPA trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây.

"Chúng tôi không nỗ lực thuyết phục anh ấy ở lại, và đó cũng không phải là sự chọn lựa đúng đắn. Đặc biệt ở điều kiện hiện tại” chủ tịch Mateschitz cho biết.

Michael Schumacher đang phục hồi từng ngày: Theo con trai của huyền thoại đua xe F1 người Đức này, Schumacher đang có dấu hiệu phục hồi khá chậm nhưng chắc chắn khả quan hơn rất nhiều so với trước. Gần đây, Schumacher đã được chuyển ra khỏi một bệnh viện phục hồi chức năng ở Thụy Sĩ để đem về chăm sóc tại ngôi nhà trên bờ hồ Geneva của mình.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục