Điểm tin thể thao ngày 02/11: Federer bất lực trước “máy giao bóng”

10:06 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Federer bất lực trước “máy giao bóng” Raonic, Djokovic gặp Raonic tại chung kết Paris Masters, Rosberg giành pole tại Grand Prix Mỹ... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay ngày 02/11.

8 tấm vé ATP World Tour Finals 2014 đều đã có chủ: “Đội hình khủng và hùng hậu” của giải ATP World Tour Finals 2014 đã chính thức được xác định. Tomas Berdych, Kei Nishikori và Milos Raonic đã trở thành những chủ nhân của những tấm vé cuối cùng bắt chuyến tàu đến Nhà thi đấu O2 tại London. ATP World Tour Finals 2014 sẽ là cuộc tranh tài giữa “bát đại cao thủ” Novak Djokovic (Serbia), Roger Federer (Thụy Sĩ), Stanislas Wawrinka (Thụy Sĩ), Marin Cilic (Croatia), Andy Murray (Anh), Tomas Berdych (CH Séc), Kei Nishikori (Nhật Bản) và Milos Raonic (Canada). Giờ đây, dư luận chỉ còn chờ Paris Masters 2014 hạ màn để giải đấu tại London khởi tranh…

Federer bất lực trước “máy giao bóng” Raonic: Tay vợt Thụy Sĩ đã chịu thất bại trước đối thủ người gốc Montenegro trong trận tứ kết Paris Masters. Trong bài phát biểu sau trận đấu Roger Federer có nói. “Như tôi đã nói trước trận, nếu cậu ấy giao bóng chuẩn xác và ổn định, cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại giải đấu. Tôi đã có một vài cơ hội nhưng cậu ấy quả thật đã chơi tốt. Cậu ấy xứng đáng với chiến thắng. Có lẽ quyết tâm giành vé tới London đã giúp cậu ấy chơi tập trung và đầy nỗ lực”.

Djokovic hạ Nishikori để vào chung kết Paris Masters: Không mất quá nhiều sức, Djokovic với phong độ ổn định dễ dàng tiễn Kei Nishikori về nước sau thắng lợi chóng vánh 6-2, 6-3. Đây là trận đấu mà những quả giao bóng 1 của Nole đạt hiệu suất ăn điểm lên đến trên 80% và nếu duy trì được sự hiệu quả đó thì chắc chắn anh sẽ có cơ hội lớn để nghĩ tới chiếc cúp vô địch năm nay.

Raonic liên tục gây bất ngờ.

Trong trận bán kết còn lại Milos Raonic đã tiếp tục gây bất ngờ khi hạ Tomas Berdych với tỷ số 2-1 (6-3, 3-6, 7-5) để giành được chiếc vé còn lại vào chung kết Paris Masters.

Lê Quang Liêm bị loại khỏi top Siêu đại kiện tướng quốc tế: Theo bảng xếp hạng của Liên đoàn cờ vua thế giới (FIDE) vừa công bố, kỳ thủ số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm tụt đến 19 bậc, không còn nằm trong top những siêu đại kiện tướng quốc tế có mức elo từ 2.700 trở lên đối với nội dung cờ tiêu chuẩn. Theo đó, Quang Liêm hiện có elo mới nhất là 2.678 và xếp hạng 63 thế giới.

Taekwondo Việt Nam tuột HCV thế giới: Ở nội dung đồng đội quyền sáng tạo 5 người, trong quá trình trình diễn bài thi, một VĐV đã bị té ngã khi thực hiện động tác bay đá ngang nên ở nội dung này đội tuyển Việt Nam để mất điểm, tuột mất cơ hội giành HCV bảo vệ ngôi vương. Cũng trong ngày thi đấu thứ 2 giải vô địch quyền Taekwondo Thế giới, đội tuyển Việt Nam đã giành thêm 1 HCB, và 1 HCĐ.

Rosberg giành pole tại Grand Prix Mỹ: Thành tích tốt nhất khi thực hiện một vòng đua của Rosberg 1 phút 36,607 giây, nhanh hơn người đồng đội Hamilton đúng 0,376 giây. Kết quả này khá ngạc nhiên khi ở cả 3 buổi đua thử trước đó, Hamilton đều thể hiện sự xuất sắc và đạt thành tích nhanh hơn người đồng đội. Tuy nhiên sự cố trên hệ thống phanh của chiếc W05 đã khiến ngôi sao người Anh không có được phong độ tốt ở buổi phân hạng chiều thứ Bảy trên đường đua Austin.

Rosberg (giữa) hâm nóng cuộc chiến giành ngôi vô địch thế giới. Ảnh: Formula 1.

Sau vòng phân hạng, Rosberg phấn khích “Hôm nay quả là một ngày tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc. Chiếc xe vận hành rất tốt khi rất ổn định và cân bằng. Tranh tài ở Austin quả là một thách thức khi gió và nhiệt độ liên tục thay đổi qua các buổi đua nên không dễ gì đạt được sự ổn định và cân bằng với chiếc xe. Tôi phải tập trung vào cuộc đua chiều Chủ nhật, nơi sẽ quyết định thành bại của chặng đua.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục