Điểm tin thể thao 28/11: Federer báo tin cực vui cho NHM, Thông tin Liên Việt Post Bank thống trị bóng chuyền nữ

09:38 Thứ bảy 28/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Federer xác nhận tham dự giải đấu ở Stuttgart; Raonic và Ivan Ljubicic "đường ai nấy đi"; Thông tin Liên Việt Post Bank lên ngôi vô địch quốc gia lần thứ 9;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 28/11.

Federer khẳng định không giải nghệ trong năm 2016. Sau ATP World Tour Finals, nhiều lời đồn đoán rằng mục tiêu lớn còn lại trong sự nghiệp của Federer sẽ là tấm HCV Olympic Rio 2016. "Tàu tốc hành" cũng sẽ giải nghệ sau Thế vận hội mùa hè để khép lại sự nghiệp lẫy lừng. Tuy nhiên Federer mới đây lên tiếng phủ nhận tin đồn giải nghệ thông qua việc xác nhận tham dự giải đấu ở Stuttgart. "Tôi luôn háo hức được chơi ở Stuttgart từ lâu nhưng lịch thi đấu giải này không cho phép. Hiện Stuttgart đã được dời lại sau Wimbledon và đây là cơ hội quá tuyệt vời," Federer nói.

Federer sẽ không giải nghệ vào năm 2016. Ảnh: Internet.

Bouchard tập luyện trở lại. Hồi tháng Chín vừa qua Bouchard gặp một tai nạn hy hữu trong phòng thay đồ khi tham dự US Open. Sau khoảng hai tháng tập trung điều trị dứt điểm chấn thương, Bouchard đã quay trở lại. Dù chưa thể ra sân với cây vợt và trái banh nỉ nhưng việc Bouchard xuất hiện và tập nhẹ trong các phòng tập thể lực là một tín hiệu vui trước khi mùa giải 2016 bắt đầu.

Raonic và Ivan Ljubicic "đường ai nấy đi". Tay vợt số một Canada Milos Raonic đã không còn làm việc với HLV Ivan Ljubicic. Raonic xác nhận thông tin nói trên trên trang cá nhân: "Tôi muốn cám ơn Ivan Ljubicic vì sự ủng hộ lớn lao, kiến thức và những hiểu biết mà ông ấy dành cho tôi. Quyết định chia tay đã được đưa ra rằng chúng tôi sẽ không tiếp tục mối quan hệ chuyên nghiệp của mình trong mùa giải sắp tới, nhưng chúng tôi vẫn sẽ là bạn thân của nhau và tôi cầu chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông ấy trong tương lai".

CLB bóng chuyền nữ TĐCS Bình Phước tuyên bố giải thể? Theo đó, trong buổi chiều ngày 26/11, Ban lãnh đạo Tập đoàn Cao su Bình Phước có cuộc họp đi đến thống nhất, đội bóng Tập đoàn Cao su Bình Phước hay với tên gọi trước đây là Cao su Phú Riềng chính thức bị giải thể. Đây là một thông tin bất ngờ bởi ở giải đấu năm nay, Tập đoàn Cao Su Bình Phước đã xuất sắc giành vé trụ hạng ngay sau vòng 2 và không phải tham dự vòng chung kết ngược. Trước đó, ngành quân đội cũng đã có chủ trương thu hẹp đầu tư vào các đội thể thao kể từ ngày 1/1/2016.

Thông tin Liên Việt Post Bank đăng quang đầy thuyết phục. CLB Thông tin Liên Việt Post Bank tiếp tục cho thấy thế thống trị làng bóng chuyền Việt Nam khi dễ dàng đánh bại Ngân hàng Công Thương với tỉ số 3-0 ở trận chung kết diễn ra vào tối 28/11.  Đây là lần thứ chín Thông tin Liên Việt Post Bank vô địch quốc gia. Danh hiệu lần này giúp họ trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Cúp bóng chuyền các CLB nữ vô địch châu Á 2016. Nguyễn Linh Chi bên phía Thông tin Liên Việt Post Bank nhận danh hiệu Chuyền hai xuất sắc, trong khi "lão tướng" Phạm Kim Huệ phía Ngân hàng Công Thương trở thành Tay đập xuất sắc nhất.

 Thông tin Liên Việt Post Bank xuất sắc vô địch. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 09:14 28/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục