Điểm tin thể thao 28/01: Ana Ivanovic ấn định thời gian lên xe hoa, Tình cũ của bạn trai mới cảnh cáo Ronda Rousey

09:06 Thứ năm 28/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Schweinsteiger và Ivanovic sắp góp gạo thổi cơm chung; Rousey khổ vì yêu trai có vợ; Chủ công số một của bóng chuyền Việt Nam chính thức tự do;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 28/01.

Ana Ivanovic ấn định thời gian lên xe hoa. Từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay, giới thạo tin liên tục truyền tai nhau thông tin cụ thể về đám cưới của Schweinsteiger và Ivanovic. Tuy nhiên hầu hết đó chỉ là những lời đồn đoán và tính xác thực chưa thật sự cao, ngoại trừ Hello. Tạp chí chuyên về bật mí cuộc sống của các sao thể thao mới đây cho hay Schweinsteiger sẽ cưới Ivanovic vào tháng Sáu, hôn lễ được diễn ra ở quê nhà Belgrade của cô dâu. Cặp đôi sở dĩ chọn thời điểm này để "góp gạo thổi cơm chung" là bởi tiền vệ người Đức đã kết thúc mùa giải cùng Man United, trong khi Ivanovic vừa khép lại hành trình ở Roland Garros và có khoảng thời gian nghỉ khá dài trước thềm Wimbledon.

 Schweinsteiger sẽ cưới Ivanovic vào tháng Sáu. Ảnh: Internet.

Johanna Konta tạo nên chiến tích cho nước Anh. Với việc góp mặt ở vòng tứ kết Australian Open, Johanna Konta đã tạo ra kỷ lục mới khi trở thành tay vợt thuộc Liên hiệp Anh đầu tiên từ thời Jo Durie làm được điều này vào năm 1984. Trong khi đó, tay vợt nam Andy Murray cũng mang đến cho Liên hiệp Anh niềm vui trọn vẹn bằng việc ghi tên vào tứ kết. Đây là lần đầu tiên sau 38 năm thành phố Melbourne (Australia) mới được chứng kiến cả hai tay vợt nam và nữ của Liên hiệp Anh góp mặt ở vòng tứ kết giải Australian Open. Được biết, John Lloyd và Robin Drysdale từng có mặt ở tứ kết Australian nội dung đơn nam vào năm 1977, trong khi Sue Barker hiện diện ở nội dung đơn nữ. Rồi trong ngày thi đấu 27/01, Johanna Konta và Andy Murray tiếp tục viết tiếp một chương mới cho cuộc chơi của Liên hiệp Anh tại giải.

Rousey khổ vì yêu trai có vợ. Rousey đã công khai mối tình với đồng nghiệp Travis Browne khi thường xuyên trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, thậm chí đã đeo cả nhẫn đính hôn. Chứng kiến điều này, Jenna Renee Webb - người vẫn chưa chính thức ly dị với Travis Brown, tỏ ra rất tức giận. “Xin lỗi chúng tôi vẫn chưa ly dị. Có lẽ cô ta đang rất vui. Nhưng nếu một ngày nào đó hắn đấm vào gương mặt xinh đẹp của cô thì tôi sẽ đến bên cô và nói rằng: Tôi đã báo trước rồi nhé,” Jenna Renee Webb viết trên Twitter.

Rousey đang công khai hẹn hò với Travis Browne. Ảnh: Internet.

Chủ công số 1 bóng chuyền VN chính thức tự do. Chiều qua 27/1, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (LĐBC VN) đã chính thức gửi văn bản đến Trung tâm TDTT Vĩnh Long về đơn xin thanh lý hợp đồng của Từ Thanh Thuận. Theo đó, văn bản của LĐBC VN xác nhận: Từ Thanh Thuận không vi phạm bất kỳ quy định nào trong việc ra đi và VĐV này chính thức được chia tay XSKT Vĩnh Long sau 5 năm gắn bó.

Bắn cung Việt Nam giành “mưa Vàng” giải Đông Nam Á. Giải vô địch Đông Nam Á 2016 quy tụ các cung thủ tới từ Lào, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và chủ nhà Myanmar. Ở ngày thi đấu 27-1, đội Việt Nam giành thêm 4 HCV đồng đội qua đó đã có trong tay 8 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ. Ngày 28-1, đội tuyển sẽ trở về Việt Nam sau giải ở Myanmar.

Bảo Bảo | 08:40 28/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục