Điểm tin thể thao 20/04: Djokovic san bằng thành tích của Federer, Hamilton lần thứ 3 thắng chặng

11:23 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vay tiền để giành "vàng" Đông Nam Á, Djokovic lập thêm kỷ lục mới, Hamilton lần đầu tiên vô địch 2 lần liên tiếp ở Bahrain GP,... là những tin chính trong điểm tin thể thao 20/04.

Djokovic lập thêm kỷ lục mới cho làng banh nỉ thế giới: Đánh bại Tomas Berdych ở trận chung kết Monte Carlo, Nole trở thành người đầu tiên vô địch cả 3 giải Master mở đầu cho mùa giải. Trong năm 2015, tay vợt người Serbia đã kéo dài chuỗi trận thắng của mình lên con số 17.

Djokovic không thể cản vào lúc này

Djokovic san bằng thành tích của Federer. Phải khá vất vả để đánh bại Tomas Berdych trong trận chung kết Monte Carlo Masters với các tỉ số 7-5, 4-6, 6-3 – nhưng những gì Djokovic nhận được là hết sức to lớn, bởi tay vợt số 1 thế giới đã lập hàng loạt kỉ lục.

Chức vô địch Monte Carlo Masters đã giúp Nole cân bằng kỉ lục vô địch 4 giải Masters 1000 liên tiếp đang được nắm giữ bởi Nadal. Ngoài ra, Djokovic cũng cân bằng thành tích 23 lần vô địch các giải Masters 1000 của Federer. Với phong độ hiện tại, Nole có thừa khả năng để vượt qua kỉ lục 27 danh hiệu Masters 1000 đang do Nadal nắm giữ.

Petra Kvitova giúp Czech vào chung kết Fed Cup: Nhà nữ đương kim vô địch Wimbledon đánh bại Caroline Garcia của đội tuyển Pháp để giúp Czech vào chung kết Fed Cup lần thứ 4 trong vòng 5 năm qua. Điều đáng nói là tay vợt số 4 thế giới không thi đấu đỉnh cao kể từ tháng 2 vừa qua.

Hamilton lần đầu tiên vô địch 2 lần liên tiếp ở Bahrain GP: Tay đua số 1 thế giới trở thành người thứ tư lập được kỳ tích trên. Trước đó, Fernando Alonso từng đăng quang 2 năm liền (2005, 2006) cùng đội Renault ở Bahrain. Tiếp đến là Felipe Massa ở năm 2007, 2008 và Sebastian Vettel của Red Bull năm 2012, 2013.

Kimi Raikkonen tiếc nuối khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 tại Bahrain GP. Anh buồn rầu nói “Tôi chẳng bao giờ hạnh phúc khi về nhì” nhưng đồng thời hứa hẹn sẽ tiếp tục mạnh mẽ và cố gắng để giành những kết quả tốt hơn. Ở những giây cuối, Raikkonen đã vượt qua Nico Rosberg một cách ngoạn mục.

Mayweather mua xe siêu sang trước trận so găng Pacquiao: Sở hữu rất nhiều siêu xe, nhưng tay đấm có biệt danh "độc cô cầu bại" quyết định chi 210.000 USD để mua Mercedes-Maybach S600. Sau đó, tay đấm "độc cô cầu bại" đã đăng tải hình ảnh xế hộp mới lên trang cá nhân với chia sẻ: “Tôi mới bổ sung một xe vào bộ sưu tập của mình”.

Hoa khôi UFC đánh đàn chị “tơi tả”. Ở tuổi 21 và mới trải qua trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp tại UFC, tuy nhiên Paige VanZant không hề có chút e dè trong cuộc đối đầu với đàn chị Felice Herrig.

Paige VanZant (áo đỏ) đánh bại đàn chị

Chính Paige VanZant mới là người chủ động tấn công ngay sau khi nhập cuộc với những cú lên gối uy lực, qua đó đẩy Herrig vào thế chống đỡ. Và mặc dù đã cố hết sức để phản đòn nhưng Herrig cũng không thể khiến đối thủ gặp khó.

Trên mọi chỉ số Paige VanZant đều là người chiếm ưu thế và không có gì lạ khi cô kết thúc trận đấu với thắng điểm 30-26, 30-26, 30-27.

Usain Bolt vô địch 100m tại Rio, nhưng không hạnh phúc với màn trình diễn của bản thân. Ngôi sao người Jamaica mất 10,12 giây để về đích đầu tiên nhưng rõ ràng thành tích này là đáng thất vọng so với kỷ lục của “Tia chớp Đen”.

Dù sao thì đây cũng là giải đấu đầu tiên mà Bolt tham dự trong năm 2015 và anh đang chuẩn bị gấp rút để có phong độ tốt nhất cho Olympic 2016. Thử thách tiếp theo của Bolt sẽ là World Relays tại Bahamas vào đầu tháng 5 tới.

Lee Chong Wei chờ một cơ hội: Đang trong thời gian chờ đợi quyết định cuối cùng của Liên đoàn Cầu lông Thế giới (BWF) từ vụ doping tai tiếng vào tháng 8 năm ngoái, Lee Chong Wei vẫn hy vọng sẽ có cơ hội được tham dự vào SEA Games 28 tới.

Mục tiêu lớn nhất của tay vợt từng 2 lần giành huy chương bạc (HCB) tại Olympic này là lấy SEA Games 28 diễn ra tại Singapore vào tháng 6 tới để làm bàn đạp hướng đến Olympic Rio 2016.

Anh Dũng cải thiện vị trí tại giải môtô châu Á: Trưa nay 19/4, lượt thi đấu thứ hai của vòng một của tour Suzuki Asian Challenge 2015 diễn ra tại đường đua Sepang, Malaysia. Tay đua Việt Nam, Anh Dũng kịp hồi phục sau tai nạn nổ lốp hôm qua để cùng tranh tài ở lượt này.

Nguyễn Hoàng Anh Dũng may mắn tránh được các vụ tai nạn, thi đấu chắc chắn hơn để về đích thứ 12 trong số 17 tay đua tranh tài.

Việt Nam vô địch toàn đoàn Giải vô địch Karatedo Đông Nam Á 2015. Ảnh: Internet

Vay tiền để giành "vàng" Đông Nam Á: Trong đoàn VĐV Việt Nam tham dự Giải vô địch Karatedo Đông Nam Á 2015, diễn ra vào đầu tháng 4 này, võ sĩ Hà Nội Nguyễn Thị Hồng Anh đã góp 2 trong số 12 HCV của đội tuyển. Điều đáng nói là nếu "cô gái vàng" không liều vay tiền thầy 700USD (tương đương 3 tháng tiền công tập luyện) cho di chuyển, ăn ở, lệ phí dự giải, chưa chắc Karatedo Việt Nam đã có được 2 tấm HCV đó.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục