Điểm tin thể thao 18/03: Sao NHA thách đấu "gã điên" làng UFC; Tiến Minh khởi đầu ấn tượng ở New Zealand 2016

09:07 Thứ sáu 18/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nadal phục thù thành công trước Verdasco; Harry Kane thách đấu võ sỹ UFC; Tiến Minh "hủy diệt" đối thủ trong 17 phút;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 18/03.

Nadal phục thù thành công trước Verdasco. Ở Australian Open cách đây chưa đầy hai tháng, Verdasco từng tạo nên cơn địa chấn, ngược dòng hạ Nadal trong một trận đấu kéo dài gần năm giờ đồng hồ, với tỷ số 3-2. Dù vậy không có kịch bản về một trận đấu gay cấn khi Nadal nhập cuộc lấn lướt, sớm giành cú "bagel" (thắng trắng 6-0) trong ván đầu. Trận đấu chỉ thật sự được đẩy lên cao trào ở ván hai, khi hai tay vợt liên tục giằng cho nhau từng điểm một. Cuối cùng, việc không ai tạo nên bước ngoặt sau 12 game, khiến họ phải bước vào loạt tie-break. Tại đây Verdasco dẫn 6-3, nắm đến 3 cơ hội giành set-points nhưng Nadal bản lĩnh cứu thành công, để rồi ấn định chiến thắng nghẹt thở 11-9. Nadal sẽ gặp tài năng trẻ người Đức Alexander Zverev tại vòng tứ kết.

Nadal phục thù trước Verdasco để tiến vào tứ kết. Ảnh: Internet.

Wawrinka thua sốc ở Indian Wells. Không lâu sau khi tuyên bố "chỉ mình tôi đủ sức đánh bại Djokovic", Stan Wawrinka đã phải nói lời chia tay với giải quần vợt Indian Wells 2016. Đáng nói hơn người đánh bại Wawrinka là tay vợt sinh năm 1990, hiện đứng hạng 18 thế giới là David Goffin.

Novak Djokovic dễ dàng khuất phục đàn anh. Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic dễ dàng giành chiến thắng 6-3, 6-3 trước đàn anh người Tây Ban Nha, Feliciano Lopez. Đây là trận đấu mà Djokovic sở hữu những con số thống kê cực kỳ ấn tượng: giao bóng một ăn điểm 79%, giao bóng hai giành điểm 68% và không phải đối diện với break-points nào. Tại tứ kết Djokovic sẽ gặp Jo-Wilfried Tsonga.

Harry Kane thách đấu võ sỹ UFC. Trên trang Twitter cá nhân, Harry Kane cho đăng tải tấm poster trận đấu giả tưởng giữa anh với võ sĩ Conor McGregor. Trong poster này, khuôn mặt của Harry Kane được ghép vào khuôn mặt thật của võ sĩ bằng công cụ chỉnh sửa hình ảnh. Bức ảnh của Harry Kane đăng kèm chú thích hài hước: “Tôi đã sẵn sàng rồi. Liệu tôi có thể đem chiếc mặt nạ lên sàn đấu hay không?” Phản hồi trạng thái của Kane, trang Twitter chính thức của UFC châu Âu đùa lại: “Chúng tôi ngưỡng mộ sự dũng cảm của bạn đấy Kane. Học luật UFC dần đi nhé, không thì dòng trạng thái kia lại thành nói nhảm.”

Tấm poster trận đấu giả tưởng giữa Harry Kane và Conor McGregor. Ảnh: Internet.

Button tự tin trước ngày khai màn mùa giải mới. Cựu vô địch thế giới F1 người Anh đã chia tay cô vợ Jessica Michibata trước Giáng sinh năm ngoái và đã phải trải qua thời gian khó khăn. Nhưng Jenson Button đã chia sẻ rằng anh đang cố gắng tập trung thi đấu tốt ở Australian GP – chặng đua đầu tiên của mùa giải 2016 sắp tới để vượt qua khó khăn của đời sống tình cảm cá nhân. Ngày đua chính thức của Australian GP năm nay sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật 20/3.

Tiến Minh "hủy diệt" đối thủ trong 17 phút. Waikato International là giải cầu lông thuộc hệ thống Future Series, diễn ra tại thành phố Hamilton từ ngày 14/3 đến ngày 20/3. Nguyễn Tiến Minh (hạng 43 thế giới) được xếp hạt giống số 1 nội dung đơn nam. Ở trận ra quân anh dễ dàng đánh bại Riga Oud với tỷ số 21-6, 21-0 trong một trận đấu chỉ kéo dài có 17 phút. Ở vòng tiếp theo Tiến Minh sẽ gặp tay vợt Đài Loan, Kuo Ching-Hung, 21 tuổi và đứng hạng 299 thế giới. Ở nội dung đơn nữ, Vũ Thị Trang chạm trán đối thủ người Úc, Charmaine Wu. Vũ Thị Trang hiện đứng hạng 46 thế giới và cũng được xếp hạt giống số một.

 Tiến Minh thắng dễ ở New Zealand. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 08:50 18/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục