Điểm tin thể thao 17/04: Sốc: Federer và Wawrinka cùng bị loại ở Monte Carlo

11:05 Thứ sáu 17/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sốc: Federer và Wawrinka cùng bị loại ở Monte Carlo, Thắng đậm hạt giống số 5, Lý Hoàng Nam tiến vào bán kết, Mayweather nhấn mạnh tầm vóc màn so găng giữa anh với Pacquiao,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 17/04.

Nadal và cuộc đại chiến toàn Tây Ban Nha. Hôm qua Nadal đã phải trải qua một trận đấu cực kỳ vất vả khi mất tới 3 ván để đánh bại tay vợt cao kều John Isner. Đó là trận đấu mà ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ có thể bứt lên ở những thời điểm cuối nhờ những sai sót từ đối thủ người Mỹ.

Hôm nay hành trình chinh phục danh hiệu Monte Carlo lần thứ 9 của Rafa sẽ tiếp diễn bằng trận đấu với David Ferrer. Đây hứa hẹn là thách thức lớn cho Nadal bởi anh đang có phong độ không thật sự tốt, và dù có tỉ lệ đối đầu tốt hơn hẳn Ferrer (22 thắng - 6 thua) nhưng anh không thể xem thường đối thủ.

Sốc: Federer và Wawrinka cùng bị loại ở Monte Carlo. Federer dù khởi đầu thuận lợi trong trận đấu với Monfils (có break từ game thứ 4) nhưng trong một ngày giao bóng không tốt cộng thêm việc Monfils chơi thăng hoa, "tàu tốc hành" đã phải dừng bánh sau thất bại 4-6, 6-7.

Đây là trận đấu mà Federer nhiều lần phạm phải sai lầm. Không chỉ mắc những lỗi kép không đúng lúc, FedEx còn có tới 38 lỗi tự đánh hỏng và đáng nói đó đều là những thời điểm rất nhạy cảm.

Sốc không kém chính là việc Wawrinka thua sấp mặt trước Dimitrov. Ít ai nghĩ một tay vợt từng vô địch Grand Slam và đang là đương kim vô địch Monte Carlo lại thể hiện bộ mặt thiếu sức sống đến vậy.

Thắng đậm hạt giống số 5, Lý Hoàng Nam tiến vào bán kết. Hạ đối thủ người Nhật Bản Ito Yuya với tỉ số 2-0, tay vợt số một Việt Nam Lý Hoàng Nam xuất sắc lọt vào vòng đấu cho 4 tay vợt mạnh nhất tại giải Asian Closed Junior Championships 2015.

Ito Yuya hiện xếp hạng 71 ITF và là hạt giống số 5 tại giải lần này, đồng thời đang có phong độ khá tốt. Tuy nhiên nối dài phong độ ấn tượng kể từ đầu giải, Lý Hoàng Nam vẫn dễ dàng giành thắng lợi 6-3, 6-0.

Ở nội dung đôi Hoàng Nam cũng đang thi đấu rất thành công. Anh đứng chung với đồng nghiệp quen thuộc Alberto Lim (Philippines) hạ đôi người Nhật Bản Noguchi/Sumizawa 6-3, 6-2, qua đó có mặt ở vòng đấu cho 4 cặp đôi mạnh nhất giải.

Mayweather nhấn mạnh tầm vóc màn so găng giữa anh với Pacquiao: “Tôi không thể nói đó là sự hư cấu, vì đây là đời thực. Bạn có thể thấy trận đánh trị giá bằng hai tòa lâu đài. Tôi biết ơn và đánh giá cao những người trả tiền để xem trận đánh dù họ có hài lòng với nó hay không. Khi mọi thứ xong xuôi, họ sẽ không gọi tôi là một chuyên gia phòng ngự. Họ sẽ nói, Mayweather là người thắng cuộc".

Chấm điểm Chinese GP: Số 10 hoàn hảo của Hamilton. Tay đua người Anh đã có màn trình diễn hoàn hảo tại Thượng Hải khi hoàn toàn áp đảo so với đồng đội Rosberg. Mặc dù khoảng cách trong buổi đua phân hạng là rất sít sao nhưng Hamilton kiểm soát rất tốt tình hình trong buổi đua chính và không để Rosberg có cơ hội vượt qua. Tay đua người Anh vững vàng ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng và vượt qua Hamilton là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Đỗ Tuấn Anh thể hiện đẳng cấp ở giải đua xe đạp cúp truyền hình TP HCM: Trong buổi sáng qua 16/4, Với thành tích 2 giờ 23 phút 56 giây, cua rơ Đỗ Tuấn Anh của Dược Domesco Đồng Tháp trở thành người về đích đầu tiên tại chặng 6 (có lộ trình từ TP Đồng Hới, Quảng Bình đi Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9, Quảng Trị, cự ly 106 km).

Đến buổi chiều, Đỗ Tuấn Anh tiếp tục cho các đàn em thấy vẫn chưa qua đỉnh cao phong độ khi tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch ở chặng 7 (từ TP Đông Hà, Quảng Trị đến TP Huế, cự ly 70 km). Thành tích của Tuấn Anh là 1 giờ 44 phút 26 giây – tốc độ trung bình 40,217 km/h, xếp trên Trần Văn Quyền (Quân Khu 7) và Lê Văn Duẩn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục