Điểm tin thể thao 13/05: Federer bất ngờ dừng bước ở Rome Masters; Mê mẩn trước nhan sắc của "thánh nữ" làng bóng chuyền

09:48 Thứ sáu 13/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - "Tàu tốc hành" bất ngờ bị loại khỏi Rome Masters; VĐV bóng chuyền gây sốt với nhac sắc tuyệt trần; Lý Hoàng Nam sớm chia tay giải F3 Futures;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 13/05.

Federer thua sốc trước Dominic Thiem. Tối 12/5, bất ngờ xảy ra ở giải quần vợt Rome Masters khi hạt giống số ba Roger Federer thất thủ 6-7(2), 4-6 trước tay vợt Áo Dominic Thiem. Trận thua trước Thiem cho thấy chấn thương lưng vẫn ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của Federer. Đây là tín hiệu không hề khả quan trong hoàn cảnh mà Roland Garros chỉ còn một tuần nữa là khai màn.

Federer thua sớm ở Rome Masters. Ảnh: Internet.

Djokovic nhọc nhằn đánh bại đối thủ dưới cơ. Được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Novak Djokovic cũng phải "toát mồ hôi" mới có thể đánh bại Thomas Bellucci với tỷ số 0-6, 6-3, 6-2 tại vòng ba Rome Masters. Djokovic sẽ đối đầu hạt giống số năm Rafael Nadal. Ở một trận đấu khác Nadal ngược dòng hạ Nick Kyrgios 6-7, 6-2, 6-4.

Del Potro bỏ qua Roland Garros để dự mùa giải sân cỏ. Nhà vô địch US Open 2009 hiện xếp hạng 229 thế giới cho biết, anh sẽ không dự Pháp mở rộng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sân cỏ sắp tới với tâm điểm là Wimbledon. Del Potro đã không dự Roland Garros kể từ sau thất bại trước Federer ở tứ kết giải Grand Slam thứ 2 trong năm vào 2012.

Lewis Hamilton vẫn được tin tưởng. Kĩ sư trưởng của đội đua F1 -  Mercedes, ông Paddy Lowe cho biết, ông tin tưởng nhà ĐKVĐ Hamilton sẽ tìm lại phong độ tốt nhất ở chặng đua Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào cuối tuần này, sau khi đã thi đấu không tốt ở 4 chặng đầu tiên và đều phải nhìn đồng đội Rosberg giành chức vô địch. Ông Paddy Lowe còn tiết lộ, cả Hamilton và Rosberg đều được tạo điều kiện tối ưu như nhau.

VĐV bóng chuyền gây sốt với nhac sắc tuyệt trần.
Những ngày gần đây, tên tuổi Alisa Manyonok nổi như cồn khi những bức ảnh của cô được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng. Cô gái mới 19 tuổi, cao 1m82 là một VĐV bóng chuyền người Nga đang thi đấu cho CLB Primorye. Alisa từng đạt thứ hạng cao tại rất nhiều cuộc thi sắc đẹp.

"Thánh nữ" bóng chuyền tuyệt đẹp khiến cả thế giới phát sốt. Ảnh: Internet.

Lý Hoàng Nam sớm chia tay giải F3 Futures. Lý Hoàng Nam đã chính thức dừng bước ở vòng tứ kết giải quần vợt chuyên nghiệp Ấn Độ F3 Futures sau khi thua Vishnu Vardhan đang xếp hạng 406 thế giới. Không lọt vào bán kết nhưng Hoàng Nam vẫn kiếm thêm được 2 điểm thưởng và nhiều khả năng sẽ cải thiện đáng kể thứ hạng trong tuần tới. Sau Ấn Độ, Hoàng Nam sẽ có mặt tại Vũ Hán - Trung Quốc để tham dự giải China F7 Futures diễn ra từ 16 tới 22/5.

Bảo Bảo | 09:23 13/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục