Điểm tin thể thao 13/02: Murray quyết giành vé vào bán kết

10:23 Thứ sáu 13/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Murray quyết giành vé vào bán kết, Chán golf, Tiger Woods đi cổ vũ bạn gái thi trượt tuyết, Cụ ông 88 tuổi vẫn chơi bóng & giành cúp vô địch,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 13/02.

Murray quyết giành vé vào bán kết. Không hổ danh là hạt giống số 1 tại Rotterdam lần này, Murray đang ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu của một ứng viên vô địch. Hai vòng đầu tiên, tay vợt người Anh không để thua set nào trước các đối thủ Nicolas Mahut và Vasek Popisil.

Hôm nay tại tứ kết Murray sẽ đối đầu với đối thủ người Pháp Gilles Simon - người được xếp hạt giống số 8. Simon chính là bại tướng quá nhẵn mặt của Murray bởi anh thua tay vợt Vương Quốc Anh đến 12/13 lần chạm trán.

Nishikori khởi đầu nan tại Memphis. Được xếp hạt giống số 1 tại giải Memphis Open nhưng Nishikori phải trải qua một trận đấu vất vả trước đối thủ Ryan Harrison (Mỹ).

Sau khi bất ngờ thua 3-6 trong ván đầu, Nishikori như bị dội một gáo nước lạnh và nhờ đó mà anh bừng tỉnh. Tay vợt sinh năm 1989 xuất sắc thắng liền hai ván sau 6-3, 6-4 để chính thức có vé đi tiếp.

Bouchard thua sốc ở giải WTA Antwerp: Được xếp hạng hạt giống số 1 tại giải BNP Paribas Diamond Games ở Antwerp (Bỉ) thế nhưng tay vợt nữ số 7 thế giới người Canada đã bất ngờ bị đối thủ người Đức Mona Barthel lội ngược dòng ngay ở trận đấu đầu tiên tại vòng 2 với tỷ số 4-6, 6-1, 6-2.

Chán golf, Tiger Woods đi cổ vũ bạn gái thi trượt tuyết: Sau khi bị tụt xuống vị trí thứ 62 trong BXH golf thế giới – vị trí thấp nhất “Siêu hổ” kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp năm 1996, golfer người Mỹ đã quyết định đến khu trượt tuyết nơi Lindsay Vonn đang thi tài để khích lệ tinh thần thi đấu của người tình xinh đẹp.

Cụ ông 88 tuổi vẫn chơi bóng & giành cúp vô địch. Hàng năm CLB bóng chày Colorado Rockies, Mỹ thường tổ chức một trận đấu ở các trại dưỡng lão. Với mục đích tạo cho người chơi được gặp gỡ với các cầu thủ nối tiếng, hòa mình vào bầu không khí của một trận bóng chày chuyên nghiệp mà họ chỉ được chứng kiến trên tivi.

Vào năm nay, người được chọn để tham gia trận đấu ấy cùng đội bóng là cụ ông Lew Dunlap. Mặc dù đã bước sang tuổi 88, tuy nhiên cụ ông người Mỹ đã hoàn thành bài kiểm tra sức khỏe trước đó để góp mặt vào trận bóng đặc biệt cùng CLB nổi tiếng.

Chia tay Hamilton, Nicole Scherzinger vui vẻ du hý ở Ấn Độ: Nữ ca sĩ 36 tuổi có vẻ không mấy bận tâm đến việc vừa nói lời giã từ với người tình trẻ tuổi kiêm tay lái F1 nổi tiếng Lewis Hamilton cách đây 1 tuần. Bằng chứng là cô vẫn tỏ ra khá vui vẻ khi đăng tải trên trang cá nhân Instagram bức ảnh mình đang đi nghỉ dưỡng một mình ở Ấn Độ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục