Điểm tin Tennis, F1 sáng 27/11: Contador dọa không dự Tour de France

07:06 Thứ ba 27/11/2012

Tay đua người Tây Ban Nha dọa không tham dự giải Tour de France tiếp theo.

Alberto Contador

Alberto Contador dọa không dự Tour de France. Tay đua người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không tham dự Tour de France nếu không nhận được lời mời từ trước của ban tổ chức. Contador cho biết: “Nếu họ chỉ nói trước với tôi 2 tháng, tôi sẽ không có thời gian chuẩn bị. Bởi tôi đến đó để giành chức vô địch".

Robin Soderling vẫn muốn thi đấu trở lại. Tay vợt người Thụy Điển chưa thể thi đấu sau khi mắc phải căn bệnh tăng bạch cầu đơn nhân hồi mùa hè năm 2011. Nói về quyết tâm trở lại, Soderling cho biết: “Tôi chưa muốn kết thúc sự nghiệp vào lúc này. Tôi cảm thấy mình có thể thi đấu thêm 5 năm nữa”.

Nadal khiêm tốn. Vua đất nện tỏ rõ quyết tâm trở lại thi đấu sau chấn thương gặp phải thời gian vừa qua. Nadal cho biết: “Tôi không nghĩ mọi thứ sẽ đến dễ dàng. Tôi cần làm việc chăm chỉ và có lẽ nhiều hơn trước. Tôi sẽ cố gắng để đạt phong độ tốt nhất và đạt tới giới hạn của sự hài lòng. Nhưng điều này sẽ không phụ thuộc vào kết quả thi đấu”.

Ferarri sẽ có chiếc xe đủ nhanh ở mùa giải tới

Không thể vô địch Alonso vẫn vui. Tay đua người Tây Ban Nha của Ferarri cho biết: “Chúng tôi đã không thể kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất. Nhưng bù lại chúng tôi nhận được rất nhiều thứ khác. Ví dụ như sự tôn trọng từ NHM cũng như các đồng nghiệp”.

Trong khi đó, chủ tịch Luca Cordero di Montezemolo của Ferarri khẳng định đội đua sẽ giành chức vô địch vào năm 2013. Người đứng đầu đội đua Italia tiết lộ lý do: “Năm tới chúng tôi sẽ có một chiếc xe đủ nhanh để giành chiến thắng ngay từ cuộc đua đầu tiên. Các tay đua sẽ không phải gặp những khó khăn giống như 2 mùa giải vừa qua”.

BBC công bố ứng viên cho danh hiệu VĐV tiêu biểu của Vương quốc Anh 2012. Tránh sự phản đối từ NHM ở cuộc bầu chọn năm ngoái khi có quá ít các nữ VĐV, năm nay đài BBC đã lựa chọn tới 5 bóng hồng ở danh sách 12 VĐV tiêu biểu. Danh sách cụ thể:

Nicola Adams (boxing)

Ben Ainsldang (đua thuyền)

Jessica Ennis (Điền kinh)

Mo Farah (Điền kinh)

Katherine Grainger (chèo thuyền)

Sir Chris Hoy (xe đạp)

Rory McIlroy (golf)

Andy Murray (quần vợt)

Ellie Simmonds (bơi)

Sarah Storey (xe đạp)

David Weir (Điền kinh)

Bradley Wiggins (xe đạp)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục