Điểm tin Tennis, F1 sáng 26/11: Nadal tham gia 2 giải cuối năm 2012

08:06 Thứ hai 26/11/2012

Theo thông tin mới nhất, Nadal sẽ tham gia 2 giải đấu tại Doha và Abu Dhabi.

Sau 6 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương, Rafael Nadal đã chính thức ấn định ngày trở lại với quần vợt. Mục tiêu lớn nhất của Nadal lúc này là Australian Open vào trung tuần tháng 1, tuy nhiên, anh sẽ tham gia 2 giải đấu tại Doha và Abu Dhabi cuối tháng 12 tới.

Ở giải đấu biểu diễn World Tennis Championship, Nadal sẽ tranh tài với Novak Djokovic và Andy Murray từ ngày 27 đến 29/12. Sau đó, tay vợt người Tây Ban Nha sẽ tới Doha để tham dự Qatar Open vào 31/12.

Nadal chính thức trở lại

Theo lịch thi đấu mới công bố, Novak Djokovic sẽ tham dự Davis Cup cùng với đội tuyển Serbia. Còn nhớ, trong năm 2012, tay vợt số 1 thế giới đã không tham dự giải đấu này.

Sau chặng đua Brazilian GP, Sebastian Vettel đã chính thức trở thành “ông vua” của F1 2012. Đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp tay đua người Đức này trở thành nhà vô địch sau khi mùa giải kết thúc. Phát biểu trước báo giới, Vettel cho hay: “Tôi cũng chẳng biết trong đầu mình đang nghĩ gì nữa. Rất nhiều cảm giác đang lẫn lộn, có điều tôi dám khẳng định, chặng đua này thật tuyệt vời. Thật may mắn khi không có ai đâm vào tôi ngay sau khi gặp tai nạn. Tuy nhiên, chiếc xe hư hỏng một chút và không đạt được tốc độ tối đa.”

Vettel dù chỉ về thứ 6 nhưng vẫn vô địch

Alonso đặt mục tiêu cho năm 2013: “Tôi cảm thấy rất tự hào về đội đua của mình. Thật lòng, chúng tôi đã thua từ trước, chứ không phải chỉ mất chức vô địch sau chặng Brazil này. Tuy nhiên, tôi vẫn rất tự hào về bản thân mình khi đã không bỏ cuộc và cố gắng hết sức cho tới những phút cuối cùng. Chúng tôi sẽ phục thù vào năm sau."

Trong khi đó, tay đua vô địch chặng Brazilian GP, Jenson Button tỏ ra khá phấn khởi: “Tôi muốn gửi lời chúc tới toàn đội. Kết thúc mùa giải như thế này thật tuyệt vời. Chúng tôi đã lên kế hoạch và mục tiêu cho năm 2013.”

Sáng 24/11, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Hải Dương, Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Sở VHTT và DL Hải Dương đã tổ chức lễ bế mạc và trao thưởng cho các vận động viên (VĐV) xuất sắc trong khuôn khổ Giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2012.

Kết quả: Nội dung đơn nam, huy chương vàng thuộc về VĐV Đinh Quang Linh (Quân đội), huy chương bạc thuộc về VĐV Dương Văn Nam (Quân đội), VĐV Trần Tuấn Quỳnh (Câu lạc bộ Hà Nội T&T) giành huy chương đồng. Nội dung đơn nữ, huy chương vàng thuộc về VĐV Mai Hoàng Mỹ Trang ( Tp Hồ Chí Minh), các VĐV Nguyễn Thị Việt Linh (Bộ Công an) và Trần Thanh Huyền (Hà Nội) giành huy chương bạc và đồng.

Ngọc Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục