Điểm tin tennis, F1 sáng 15/3: Wozniacki, Ferrer bị loại khỏi Indian Wells

07:27 Thứ năm 15/03/2012

Tiếp tục có những tay vợt tên tuổi phải dừng bước ở Indian Wells.

Wozniacki dừng bước tại Indian Wells 2012

ĐKVĐ Caroline Wozniacki gục ngã trước cựu số 1 thế giới Ana Ivanovic với tỷ số 6-3, 6-2. Chuỗi trận thi đấu không tốt ở các giải đấu lớn của Wozniacki lại càng kéo dài thêm và sắp tới rất nhiều khả năng cô sẽ bị tụt hạng trong bảng xếp hạng WTA.

Trái ngược với phong độ của cựu số 1 Wozniacki là chuỗi trận đấu rất thành công của tân số 1 thế giới Azarenka. Tay vợt người Belarus đã có 21 trận thi đấu bất bại và mới nhất là chiến thắng hủy diệt 6-3, 6-1 trước tay vợt Đức Julia Goerges.

Maria Sharapova và Marion Bartoli cũng đều có những chiến thắng dễ dàng ở vòng ba. Sharapova thắng Roberta Vinci 6-2, 6-1 còn Bartoli loại Safarova 6-1, 6-4. Trong khi ở giải nam David Ferrer đã dừng bước bất ngờ trước Istomin.

2 CĐV vụ Llodra không hài lòng với án phạt. Daniel Lee và Alex Lee Barlow, 2 CĐV trong vụ chửi bậy của tay vợt người Pháp cho rằng án phạt 2500 bảng với Llodra là quá nhẹ. Mới đây Llodra cũng đã có lời xin lỗi khá sốc: “Những lời của tôi không nhắm tới đất nước Trung Quốc. Và tôi cũng rất thích làm “chuyện ấy” với một cô gái Trung Hoa.”

Llodra hối lỗi

Mỹ nhân làng quần vợt sinh con với đại gia. Hôm 1/3 vừa qua, cựu tay vợt nữ số 2 thế giới Anastasia Myskina hạ sinh cậu con trai thứ ba, bé Pavel. Năm 2008, người đẹp 30 tuổi sinh con đầu lòng, Zhenya, hai năm sau, cô đón em bé thứ hai, Georgiy. Một số nguồn tin khẳng định, cả ba cậu nhóc đều là con của Myskina và thương gia Sergey Mamedov.

Thời tiết xấu ở chặng khai mạc F1 2012. Theo dự báo thời tiết ở Úc vào cuối tuần tới, nhiều khả năng sẽ có mưa và sấm chớp từ Thứ 6 cho tới Chủ Nhật. Điều này sẽ càng khiến cho cuộc đua trở nên khó đoán trước với những diễn biến bất ngờ có thể xảy ra.

Lotus cộng tác với Microsoft. GĐKT của Lotus, Patrick Lewis vừa mới thông báo về bản hợp đồng 3 năm ký kết với Microsoft Dynamic, một nhánh của Microsoft. Theo đó logo của hãng phần mềm công nghệ cao này sẽ xuất hiện trên các chiếc xe của Lotus.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục