Điểm tin Tennis, F1, Golf sáng 11/06: Ông chủ Roland Garros cáu giận vì thời tiết

08:24 Thứ hai 11/06/2012

Trận Chung kết đơn nam Roland Garros giữa Nadal - Djokovic đã không thể diễn ra suôn sẻ khi phải hoãn tới 2 lần và cuối cùng được chuyển thi đấu sang ngày tiếp theo.

“Đây là một ngày Chủ nhật buồn. Tất cả mọi người đều đang hồi hộp dõi theo và phải hoãn giữa chừng sẽ mang đến một bầu không khí không tốt. Tuy nhiên các bạn biết đấy, điều đó vượt ra khỏi tầm kiểm soát của chúng tôi”, Gilbert Ysern, giám đốc của Roland Garros nói.

Khi được các phóng viên hỏi rằng tại sao không đẩy thời gian thi đấu lên sớm để tránh những cơn mưa và phải chăng vì lý do phát song truyền hình thì ông Ysern trả lời: “Giờ phát sóng của mỗi đài truyền hình đều khác nhau nhưng họ không hề đòi hỏi. Giờ của trận chung kết được quyết định nhiều tháng trước. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều cảm thấy đầu giờ chiều là thời gian lý tưởng để theo dõi một trận chung kết”.

Sharapova chưa hết lâng lâng: “Đây là chiến thắng tuyệt vời nhất. Tôi nghĩ Wimbledon sẽ mãi mãi là giây phút quý giá nhất trong sự nghiệp của tôi, nhưng khi tôi đăng quang Roland Garros, tôi nhận ra rằng nó thậm chí còn đặc biệt hơn”.

Roland Garros 2012 mang lại rất nhiều niềm vui cho Masha

Trong khi đó, Martina Navratilova - cựu số một thế giới người Mỹ gốc Tiệp Khắc khéo léo chia sẻ: “Maria Sharapova là một siêu sao và luôn luôn tốt để có một siêu sao ở vị trí số 1 thế giới”.

Hamilton chia sẻ cảm xúc sau chức vô địch tại Canadian GP: "Thật là một cảm giác tuyệt vời. Dù cuộc đua đã diễn ra vô cùng khó khăn nhưng tôi rất thích thú. Tôi không bao giờ nghi ngờ về khả năng giành chiến thắng của mình. Ngay cả trong lúc tạo được khoảng cách với các đối thủ, tôi vẫn quyết định đẩy tốc độ cao hơn và thiết lập khoảng cách càng xa càng tốt. 5 năm kể từ khi tôi lần đầu tiên giành chiến thắng ở đây và nó là một trong những cuộc đua tốt nhất mà tôi đã trải qua”.

Chỉ xếp thứ 4 tại Canadian GP, Sebastian Vettel thừa nhận mắc sai lầm chiến thuật: “Đó là một cuộc đua khó khăn. Lewis xứng đáng giành chiến thắng nhưng rõ ràng quyết định vào pit của chúng tôi không chính xác. Một bài học bổ ích cho chúng tôi”.

Bất ngờ cán đích ở vị trí thứ 3, Sergio Perez (đội Sauber) không giấu được niềm vui: “Chúng tôi đã có may mắn nhưng dù sao cả đội đã nỗ lực hết mình. Nếu tiếp tục thể hiện được phong độ, những vị trí cao trong mỗi cuộc đua có thể đến với chúng tôi”.

Golf – Kết thúc giải Memphis: Sau 4 ngày tranh tài, Dustin Johnson là người lên vô địch với thành tích 271 gậy (-9) và nhận khoản tiền thưởng 1,008,000 USD. Trong khi đó, Rory McIlroy xếp đồng hạng 7 (-6 gậy).

Ở một giải đấu khác, tay golf số 3 thế giới, Lee Westwood đã giành chiến thắng tại Nordea Masters (diễn ra tại Thụy Điển) khi đạt thành tích khá ấn tượng: -19 gậy (đi hết tổng cộng 269 gậy). Đây được coi là một màn khởi động tuyệt vời với Westwood trước thềm US Open 2012 (diễn ra từ 14-17/6).

Liên quan tới US Open, theo kết quả bốc thăm, Tiger Woods sẽ nằm cùng nhóm thi đấu với Phil Mickelson và đương kim vô địch Masters, Bubba Watson. Họ sẽ bắt đầu vòng thứ hai vào lúc 16h29’ (thứ Sáu). Còn nhà đương kim vô địch, Rory McIlroy sẽ cùng nhóm với số 1 Luke Donald và Lee Westwood.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục