Điểm tin sáng 19/11: Real có đối tác lớn; Philipp Lahm nghỉ 3 tháng

09:53 Thứ tư 19/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Toni Kroos hạ Tây Ban Nha trong trận "thuỷ chiến"; Rooney lập cú đúp, 'Tam sư' hạ gục Scotland; Microsoft sẽ là đối tác mới của Real Madrid, Philipp Lahm bị vỡ mắt cá chân; Sao thế giới chống dịch Ebola... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 19/11.

Di Maria giải tỏa lo lắng chấn thương. Tiền vệ Angel di Maria hy vọng rằng anh sẽ hoàn toàn khỏe mạnh để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. Anh bị Nani đạp mạnh vào chân trong trận thua 0-1 của Argentina trước Bồ Đào Nha rạng sáng nay.

Glen Johnson sẵn sàng giảm nửa lương để ở lại Liverpool. Theo những thông tin mới đây từ truyền thông Anh, Glen Johnson nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Liverpool sau khi anh đồng ý giảm lương.

Microsoft sẽ là đối tác mới của Real Madrid. Trong một thông báo mới đây, Real Madrid vừa cho biết hãng Microsoft sẽ chính là đối tác mới của họ trong thời gian tới.

HLV Alfred Riedl: 'Việt Nam mạnh nhất bảng, nhưng tôi tin sẽ có bất ngờ'. Hôm qua, HLV đội tuyển Indonesia Alfred Riedl đã trả lời phỏng vấn xung quanh vòng bảng giải đấu AFF Cup sắp diễn ra tại Việt Nam từ ngày 22 - 28.11.

Philipp Lahm bị vỡ mắt cá chân. Tin dữ đến với Bayern Munich khi hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm phải nghỉ thi đấu 3 tháng do bị vỡ mắt cá chân trong lúc tập luyện, theo Sky Sports.

Philipp Lahm khiến Bayern Munich lo lắng

Sốc: Sturridge tái phát chấn thương, chưa biết ngày trở lại. Theo những thông tin mới nhất, tiền đạo Daniel Sturridge vừa mới tái phát chấn thương trong buổi tập mới đây của Liverpool.

Toni Kroos hạ Tây Ban Nha trong trận "thuỷ chiến". Bàn thắng muộn ở phút 89 của Toni Kroos đã giúp tuyển Đức khép lại năm 2014 bằng một chiến thắng sau khi nhà vô địch World Cup 2014 vượt qua Tây Ban Nha ngay trên sân khách với tỷ số 1-0.

Rooney lập cú đúp, 'Tam sư' hạ gục Scotland. Sau chiến thắng 3-1 cách đây 2 ngày trước Slovenia, tuyển Anh lại gây ấn tượng khi dễ dàng đánh bại Scotland trong trận giao hữu. Thủ quân Wayne Rooney tiếp tục để lại dấu ấn với cú đúp ghi được.

Sao thế giới chống dịch Ebola. Nhiều ngôi sao như Neymar, Xavi, Gerard Pique, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale... đã cùng nhau tham gia chiến dịch phòng chống đại dịch Ebola.

Danny Welbeck thừa nhận không thoải mái ở M.U. Tiền đạo Danny Welbeck thừa nhận không hài lòng với vai trò ở Manchester United trước khi chuyển đến Arsenal.

Tiền vệ Minh Châu chia tay AFF Cup 2014. Trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều nay, tiền vệ trụ Minh Châu đã không may dính chấn thương khá nặng và gần như chắc chắn chia tay AFF Cup 2014.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục