Điểm tin sáng 17/09: Arsenal kéo dài nỗi bàng hoàng sau trận thua Dortmund

09:28 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Brendan Rodgers thở phào khi Liverpool thắng chật vật; Real đại thắng trong ngày ra quân tại Champions League; Arsenal nhận thêm tin dữ sau trận thua Dortmund; Fabricio Coloccini sẽ thay Alan Pardew ở Newcastle; 'Zico Thái' Kiatisak không tin Olympic Việt Nam đè bẹp Iran tại ASIAD... đó là những nội dung chính của điểm tin sáng ngày 17/09.

Brendan Rodgers thở phào khi Liverpool thắng chật vật. Nói với các phóng viên sau trận đấu, HLV Rodgers chia sẻ: “Đó là một buổi tối tuyệt vời cho tất cả mọi người ở câu lạc bộ sau 5 năm. Để có kết quả tốt đó, họ đã thể hiện thật hoàn hảo để tiến lên phía trước. Đó là quả penalty, bạn có thể nhìn thấy phản ứng của họ.”

Real đại thắng trong ngày ra quân tại Champions League. Lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội giúp Real dễ dàng nghiền nát Basel với tỷ số 5-1 trong trận khai màn Champions League mùa 2014/15.

Arsenal nhận thêm tin dữ sau trận thua Dortmund. HLV Arsene Wenger đã xác nhận rằng tiền vệ Jack Wilshere đã gặp chấn thương cổ chân trong trận đấu với Borussia Dortmund.

Jack Wilshere dính chân thương

HLV Pep Guardiola đau đầu vì chấn thương. Trước trận mở màn bảng E giữa chủ nhà Bayern Munich với Manchester City, Guardiola tỏ ra lo lắng do nhiều trụ cột của đội bị chấn thương. Trong đó tổn thất nặng nhất là hàng tiền vệ với Bastian Schweinsteiger, Javi Martinez và Thiago Alcantara.

Nhận thua, Wenger vẫn bênh chằm chặp Welbeck. HLV Arsene Wenger tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của Arsenal trước Dortmund, tuy vậy, ông vẫn ra sức bảo vệ Danny Welbeck, người đã bỏ lỡ một loạt cơ hội ngon ăn ở trận này. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi không thi đấu đạt yêu cầu và Dortmund là đội xứng đáng giành chiến thắng.” Wenger phát biểu trên Sky Sports.

Zidane thừa nhận từng tính chuyện chia tay Real. Huyền thoại người Pháp, Zinedine Zidane mới đây đã lên tiếng xác nhận việc suýt nhận lời dẫn dắt Bordeaux trong mùa Hè vừa qua.

Fabricio Coloccini sẽ thay Alan Pardew ở Newcastle. Theo báo Metro, hậu vệ Fabricio Coloccini có thể được bổ nhiệm làm HLV mới của Newcastle, nếu nhà cầm quân đương nhiệm Alan Pardew bị sa thải.

Hamburg sa thải HLV thứ 4. Cuối cùng Hamburg cũng đã phải sa thải HLV Mirko Slomka sau 7 tháng cầm quân vì CLB khởi đầu mùa giải này ở Bundesliga quá nghèo nàn.

Cổ động viên Tây Ban Nha nghi ngờ lòng trung thành của Gerard Pique. Với việc quá nhiệt tình cập nhật hình ảnh đi diễu hành ủng hộ xứ Catalan độc lập nên trung vệ Gerard Pique nhận được rất nhiều lời lẽ không tốt và nghi ngờ sự tận tụy của anh từ các cổ động viên Tây Ban Nha.

'Zico Thái' Kiatisak không tin Olympic Việt Nam đè bẹp Iran tại ASIAD. Kiatisak, HLV của đội tuyển Olympic Thái Lan, tỏ ra rất ngạc nhiên khi biết tuyển Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Iran với tỷ số 4-1 trong trận đầu tiên tại vòng bảng ASIAD 2014.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục