Real Madrid 5-1 Basel: Hàng công mỗi người một bàn

04:07 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Real Madrid đang khủng hoảng ở giải Quốc nội La Liga nhưng với tư cách Đương kim vô địch châu Âu, đội chủ sân Bernabeu đã vùi dập đội khách Basel không thương tiếc ngày mở màn vòng bảng Champions League.

Sức ép buộc phải thắng sau 2 trận thất bại đã chuyến hóa thành sức ép lên đối thủ Basel. Đội khách từ Thụy Sĩ phải liên tục chống đỡ các cú sút từ Modric, Ronaldo và Bale ngay từ những phút đầu tiên.

Đến phút 14, cú đánh gót của James Rodriguez đưa cho hậu vệ phải Nacho có khoảng trống tung cú sút, bóng đập người trung vệ Suchy đổi hướng làm bó tay thủ môn Vaclik. Tỉ số được mở sớm cho đội chủ nhà đã mở ra một chiến thắng hoành tráng.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng sau pha căng ngang của Bale

Liên tiếp các phút 30, 31, Bale xử lí đẳng cấp nâng tỉ số 2-0 trước khi căng ngang cho Ronaldo đệm bóng cận thành ghi bàn thắng thứ 3 cho Real Madrid. Cả hai tình huống này đều phải kể đến hai đường chuyền quyết định hết sức sáng tạo của Modric.

Hiệp một chưa dừng tại đó, phút 37, James Rodriguez sút bồi nâng tỉ số thành 4-0 sau cú sút mạnh của Benzema bật ra. Đến lúc này, Basel mới đáp trả bằng bàn thắng sút căng chéo góc hạ Casillas của tiền đạo Gonzalez phút 38 rút ngắn cách biệt.

Tỉ số 4-1 nghiêng về Real Madrid là kết quả sau khi hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc. Sang hiệp hai, số phận trận đấu đã an bài nên Real Madrid hơi chùng xuống để cho Basel có cơ hội cầm bóng tổ chức tấn công.

Basel đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Real Madrid

Cơ hội trong hiệp hai cũng đến rất nhiều nhưng các cú đá phạt của Ronaldo và Ramos hoặc không qua rào chắn, hoặc bay thẳng lên trời. Phải chờ mãi đến phút 79, người im hơi nhất từ đầu trận là Karim Benzema mới có thể kiếm cho mình bàn thắng để giải tỏa cơn khát, đó là một pha đập nhả đẹp mắt cùng C.Ronaldo trước khi tiền đạo người Pháp dứt điểm tung nóc lưới Basel.

Bàn thắng của Benzema cũng là bàn thắng ấn định tỉ số 5-1 trên sân Bernabeu. Real Madrid có được khởi đầu thuận lợi tại bảng B với 3 điểm trong tay, ngoài ra chiến thắng này còn lấy lại sự tự tin cho đội bóng Hoàng gia khi trở lại cuộc đua La Liga khốc liệt.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casillas; Nacho, Sergio Ramos, Pepe, Marcelo; Kroos, Rodriguez, Modric; Ronaldo, Benzema, Bale

FC Basel: Vaclik; Samuel, Schar, Suchy, Safari; Zuffi, Frei, El-Nenny, Xhaka, Streller; Gonzalez

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục