Điểm tin sáng 07/04: Real Madrid thay Casillas bằng cựu sao Barcelona

10:06 Thứ ba 07/04/2015

(BongDa.com.vn) - Real Madrid kết Victor Valdes, Ibrahimovic hé lộ khả năng sang Mỹ, Bayern Munich ôm mộng lấy Sergio Ramos...là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá sáng 07/04.

Victor Valdes lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Theo ghi nhận mới đây, trung vệ Thomas Vermaelen giờ đây đã không còn tập riêng tại Barcelona.

Trong một phát biểu mới đây, Zinedine Zidane thừa nhận Real Madrid vẫn đang theo dõi rất sát Raheem Sterling.

Tiền đạo Ibrahimovic của PSG được cho là đã nộp hồ sơ xin visa không phải dạng du lịch thông qua Sứ quán Mỹ ở Paris. Động thái này của Zlatan Ibrahimovic làm dấy lên tin đồn về việc ngôi sao 33 tuổi này sẽ sớm nối gót các danh thủ như Frank Lampard, Steve Gerrard hay David Villa để đến chơi bóng ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

Nhân lúc Real Madrid còn đang lấn cấn chuyện gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos, Bayern Munich của Pep Guardiola đang từng bước thực hiện kế hoạch không ai ngờ.Theo đó, họ lên ý định “cướp” hậu vệ người Tây Ban Nha khỏi thành Madrid.

Theo những thông tin từ trang Mirror, thì HLV Brendan Rodgers đã thông báo Kolo Toure đã không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Truyền thông Anh loan tin Real Madrid đang cân nhắc khả năng chiêu mộ thủ thành Victor Valdes của M.U để thay Iker Casillas.

Inter Milan sẵn sàng dành cho tiền vệ Yaya Toure bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trong trường hợp rời Manchester City để tới Ý hè này.

Tiền vệ Juan Mata của M.U thừa nhận đội bóng sẽ phải rất thận trọng khi chạm trán với các mũi nhọn của Man City trong trận derby thành Manchester diễn ra vào chủ nhật.

Atletico Madrid sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Mario Mandzukic trong trận tiếp Real Sociedad diễn ra rạng sáng mai ở La Liga vì chấn thương mắt cá chân.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục