Điểm tin sáng 01/10: Mourinho nổi đoá; Sao Real mắc bệnh hiểm nghèo

10:57 Chủ nhật 01/10/2017 | 1

Lukaku có kỉ lục khủng; Conte hé lộ tình trạng Morata; Sao Liverpool phải dùng thuốc giảm đau để thi đấu;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 01/10.

SỐC! Sao Real có thể nghỉ vô thời hạn vì bệnh tim. Theo thông báo của Real Madrid, hậu vệ Dani Carvajal có dấu hiệu về bệnh tim và có khả năng sẽ không thể tiếp tục thi đấu. Cụ thể phía Los Blancos đã cho biết Carvajal đã dính loại virus làm ảnh hưởng đến màng ngoài của tim. Hiện đội ngũ bác sỹ của đội bóng vẫn đang tiến hành kiểm tra và theo dõi rất sát tình trạng của hậu vệ người Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Carvajal nguy cơ nghỉ dài hạn.

Mourinho tức giận vì Man Utd đang sung mà phải nghỉ. Cụ thể sau khi đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-0, Mourinho đã cho biết: "Tôi chẳng hào hứng lắm với giai đoạn tạm nghỉ này, điều đó thật tồi tệ. Trong lần nghỉ trước đây, các cầu thủ của chúng tôi chỉ có 2 ngày để tập trung trước khi bước vào trận đấu tiếp theo. Điều đó chẳng giúp ích được gì cho chúng tôi cả."

HLV Conte hé lộ tình hình chấn thương của Morata. HLV Conte lên tiếng: "Đó là vấn đề về cơ. Tôi không nghĩ đó là chấn thương nghiêm trọng, bởi cậu ấy đã chủ động xin rời sân trước khi mọi thứ trở nên nghiêm trọng. Morata đã nói 'HLV, tôi muốn dừng lại, nếu không sẽ có nguy cơ dính chấn thương nặng hơn'. Tôi không rõ về tình hình của cậu ấy. Các bác sĩ sẽ kiểm tra. Nhưng tôi không nghĩ Morata sẵn sàng để tập trung cùng ĐTQG."

Mourinho cất lời khen Lukaku sau kỉ lục khủng. Mourinho cho biết: "Tôi hài lòng với những gì Lukaku đã thể hiện, không quan trọng cậu ấy có ghi bàn hay không. Tôi nghĩ rằng có thể cậu ấy sẽ không thể nổ súng đêm qua. Tuy nhiên, đó vẫn là màn trình diễn tốt và cậu ấy đóng góp nhiều vào lối chơi chung. Cậu ấy cho phép những người xung quanh bùng nổ và gắn kết tất cả."

Paulinho: "Chính Messi rủ tôi gia nhập Barcelona". Chia sẻ với báo giới, Paulinho tiết lộ về quyết định gia nhập Barca: "Khi đó tôi chuẩn bị thực hiện một quả đá phạt trong trận đấu giữa tuyển Brazil và Argentina. Đột nhiên, tôi thấy Messi tiến lại gần mình và anh ấy nói rằng liệu chúng tôi có trở về Barcelona cùng nhau hay không. Tôi trả lời rằng nếu anh ấy muốn thế, tôi cũng sẵn sàng gia nhập."

Crystal Palace khởi đầu tồi tệ nhất lịch sử giải vô địch nước Anh. Với trận thua trắng 0-4 trước Man Utd, Crystal Palace đã đạt kỷ lục về đội bóng khởi đầu tồi tệ nhất trong suốt 129 năm lịch sử giải vô địch Anh. "Đại bàng xanh" là đội bóng thứ hai trong lịch sử chạm đến cột mốc đáng xấu hổ này sau Portsmouth mùa giải 2009-2010. Trong 7 trận thua đó, thầy trò Roy Hogson không ghi được bàn nào và thủng lưới 17 bàn.

Sao Liverpool liên tục uống thuốc giảm đau trước mỗi trận đấu. Trung vệ Dejan Lovren thừa nhận anh phải uống ít nhất 5 loại thuốc để giảm bớt những cơn đau đang hành hạ. Cụ thể trung vệ người Croatia đã chia sẻ: "Tôi đã gặp vấn đề với cơ thể mình trong 2 tuần qua. Thật sự là rất đau. Lúc đầu thì cơn đau chỉ xuất hiện ở lưng, và giờ thì gót chân của tôi cũng có vấn đề."

Pep dự đoán đội vô địch: 'Man Utd và đội bóng của Harry Kane'. Pep cho biết: "Chúng ta có Man Utd và đội bóng của Harry Kane, họ có thể ghi 2, 3 bàn trong mỗi trận đấu. Jose cùng Man Utd luôn là đối thủ khó chơi. Đội bóng của Mou là vậy, họ mạnh mẽ, và phản công cực nhanh. Họ có thể vô địch nhờ lối chơi đó."

Hodgson: 'Crystal Palace sẽ không đầu hàng'. Ông cho biết: "Các CĐV của chúng tôi thật tuyệt với, và chắc chắn sự ủng hộ của hộ sẽ là yếu tố giúp chúng tôi vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi hy vọng niềm đam mê và quyết tâm của tôi sẽ được truyền tới tất cả các cầu thủ. Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi như một võ sĩ quyền anh vừa bị hạ đo ván bởi một đối thủ hơn mình về mọi mặt. Chúng tôi sẽ cố gắng gượng dậy và chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ cuộc."

Chiêm ngưỡng tài năng của Carvajal:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:05 01/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục