Điểm tin hậu trường 25/01: Người đẹp cởi đồ mừng Barca thắng lớn

14:27 Chủ nhật 25/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Người đẹp cởi đồ mừng Barca thắng lớn, Chân dài nóng bỏng khiến Gerrard "say nắng", Fan Trung Quốc chen chúc, đổ máu vì Becks,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 25/01.

Chân dài nóng bỏng khiến Gerrard "say nắng". Siêu mẫu đình đám của xứ sương mù, Jennifer Ellison vừa khiến đông đảo người hâm mộ thích thú khi công khai chùm ảnh mát mắt mừng năm mới.

Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng những đường cong nóng bỏng, Jennifer thường xuyên được tạp chí FHM điểm danh trong TOP 100 người đẹp nhất thế giới. Ngoài ra, siêu mẫu này từng có thời khiến thủ quân ĐT Anh, Steven Gerrard say như điếu đổ trước khi lên xe hoa với người đẹp Alex Curran.

Người đẹp cởi đồ mừng Barca thắng lớn. Siêu mẫu đình đám xứ sương mù, Danielle Sharp vừa tung một series ảnh gợi cảm cùng những lời chúc tới Barca sau trận thắng tưng bừng 6 bàn trắng trước Elche trong khuôn khổ vòng 20 La Liga.

Sinh ra và thành danh tại Anh Quốc - đất nước hội tụ nhiều CLB nổi tiếng bậc nhất làng túc cầu thế giới nhưng Danielle lại đem lòng yêu mến Lionel Messi và Barca. Vì thế mỗi khi thoát khỏi bộn bề công việc, người đẹp này lại dồn hết tình yêu cho đội bóng xứ Cataluna.

Fan Trung Quốc chen chúc, đổ máu vì Becks. Đám đông xô đẩy nhau, tìm mọi cách để tiếp cận cựu danh thủ đẹp trai khi anh tới Thượng Hải công tác.

Hôm, 23/1, Becks có chuyến công tác tới Thượng Hải, Trung Quốc. Rất đông fan đã đổ ra đường để nhìn thấy mặt và chụp ảnh cựu thủ quân tuyển Anh. Đám đông chen chúc, xô đẩy nhau để tiếp cận Becks tạo ra cảnh tượng hỗn loạn. Theo giới truyền thông địa phương, có ít nhất 7 người bị thương, trong đó có 5 nhân viên bảo vệ.

“Đứng hình” với nữ phóng viên sexy nhất châu Âu. Nữ phóng viên Fani Stipkovic chưa từng bị bất cứ ngôi sao thể thao nào từ chối phỏng vấn bởi cô quá đẹp và nóng bỏng.

Fani Stipkovic sinh ra và lớn lên tại Croatia. Tuy nhiên, tên tuổi của cô lại được đông đảo người hâm mộ biết đến khi làm phóng viên của kênh truyền hình Mediaset (Tây Ban Nha).

Fanny Neguesha tiếc chuyện không thành với Balotelli. Trước đây, Balotelli và Fanny từng có những tháng ngày sống trong mỹ vị tình yêu rất ngọt ngào. Được biết, Balotelli từng cầu hôn người yêu và nhận được cái gật đầu đồng ý từ cô bạn gái. Song, hai người họ 'đường ai nấy đi' hồi năm ngoái mà không rõ lý do.

Mới đây, Fanny Neguesha có kể lại đôi chút về chuyện tình của mình. Cô nói mình rất tiếc khi không thể tiếp tục gắn bó với Balotelli. Dù vậy, bản thân khẳng định giờ không còn yêu tay săn bàn người Ý nữa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục