Điểm tin hậu trường 24/02: Irina Shayk tự tin 'thả rông' ngực đi dự tiệc

14:40 Thứ ba 24/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Irina Shayk tự tin 'thả rông' ngực đi dự tiệc, Brooklyn Beckham buồn bã bên gia đình vì bị Arsenal loại, Ronaldo xem xét kiện ca sỹ Kevin Roldan,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 24/02.

Brooklyn Beckham buồn bã bên gia đình vì bị Arsenal loại. Brooklyn Beckham không hạnh phúc khi đi xem trình diễn thời trang cùng gia đình. Cậu bé mới nhận tin buồn không được Arsenal giữ lại sau khi mùa này kết thúc.

Brooklyn Beckham nỗ lực trong thời gian tập luyện ở U16 Arsenal, nhưng đáng tiếc cậu cả nhà Becks chưa đáp ứng được yêu cầu từ phía ban huấn luyện đội trẻ Pháo thủ. Sau khi mùa này khép lại, Brooklyn Beckham cần tìm một CLB mới với hy vọng kiếm được học bổng dành cho cầu thủ trẻ.

Ronaldo xem xét kiện ca sỹ Kevin Roldan. Ronaldo đã bao trọn một hộp đêm ở khu vực thượng lưu La Finca, Madrid để tổ chức sinh nhật. Theo báo giới Tây Ban Nha, bữa tiệc với khoảng 150 khách mời tiêu tốn của Ronaldo tới 250.000 và ca sỹ Kevin Roldan, bạn của James Rodriguez được mời với giá 25.000 euro.

Theo những hình ảnh được chia sẻ tràn lan trên mạng vào ngày hôm sau, Ronaldo dường như nhanh chóng trút bỏ mọi nỗi buồn thua trận khi liên tục nốc rượu và hứng chí lên CR7 còn hát hò đầy phấn khích với Kevin Roldan.

Theo tạp chính Flashvidas, Bồ Đào Nha, Ronaldo đang xem xét kiện ca sỹ người Colombia vì làm lộ những bức ảnh riêng tư mà không được phép của chủ nhân Quả bóng vàng 2014. Nếu Ronaldo đâm đơn kiện thật, không biết chừng ca sỹ Kavin Roldan sẽ phải bồi thường thiệt hại một số tiền không hề nhỏ chút nào.

Irina Shayk tự tin 'thả rông' ngực đi dự tiệc. Irina Shayk tươi tắn, tràn đầy tự tin trong bộ đầm đen sexy kiểu một bên kín một bên hở chỉ đủ che những chỗ nhạy cảm của nhãn hiệu Versace tới dự bữa tiệc thường niên mừng Lễ trao giải Oscar thành công tốt đẹp tối 22/2.

Bộ váy hở hang của bạn gái cũ C. Ronaldo khiến mọi người thót tim khi di chuyển với những khoảng hở táo bạo trong khi người đẹp dường như không mặc nội y. Trang phục kiểu bên kín mít, bên hở hoác của người đẹp nước Nga là một trong những bộ đồ sexy nhất trong bữa tiệc.

Messi vào... sòng bài xả stress. Cánh săn ảnh đã chộp được hình ảnh Messi cùng Fabregas - người tranh thủ hồi hương thăm gia đình, kéo nhau ghé thăm 1 sòng bài lớn nhất thành phố Barcelona có tên “Casino de Barcelona” (Sòng bài Hoàng gia Barcelona).

Mục đích chính của việc Messi tới sòng bài có lẽ là nhằm giải khuây, xả stress. Tuy nhiên nhiều CĐV hẳn vẫn không hài lòng, thậm chí còn lên tiếng chỉ trích M10. Còn nhớ việc Ronaldo (Real) thi đấu mờ nhạt trong thời gian trở lại sau án treo giò, song vẫn tổ chức sinh nhật linh đình cùng bạn bè tại 1 quán bar đã gây ra 1 làn sóng phẫn nộ.

Vợ cũ nâng ngực để 'trả đũa' HLV Simeone. HLV Diego Simeone vừa hoàn tất việc ly hôn với người vợ Carolina Baldini ở quê nhà Argentina. Theo giới thạo tin xứ sở Tango, Carolina được chia một khoản tiền không nhỏ trong số tài sản lên tới 20 triệu euro của vị HLV trưởng Atletico Madrid.

Giới thạo tin cho biết Carolina quyết định định dùng một phần số tiền được chia từ vụ ly hôn để thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Người đẹp 38 tuổi muốn có được một thân hình bốc lửa hơn để khiến HLV Simeone phải hối tiếc vì đã phụ bạc cô.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục