Điểm tin hậu trường 21/2: Fan nữ ngực khủng đãi mắt cầu thủ Tottenham; Xuân Trường mong HAGL thắng trận

14:56 Chủ nhật 21/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Fan nhí khóc nức nở vì thua Arsenal trên FIFA online; Siêu mẫu ngực khủng là fan cuồng nhiệt của Tottenham; Xuân Trường chúc HAGL ra quân thắng lợi;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 21/2.

Bạn gái nổi nóng với Adam Johnson ngay tại tòa: Như đã biết, cựu cầu thủ của Manchester City - Adam Johnson đã bị cơ quan pháp luật ở Anh điều tra vì hành vi quan hệ với trẻ vị thành niên, và có thể phải vào tù vì hành vi này. Theo báo chí Anh, ngay sau khi Adam Johnson rời khỏi tòa án sau phiên điều trần vào ngày hôm nay, Stacey Flounders đã hét vào mặt Johnson mà hỏi rằng: "Cô ta là ai? Cô ta thật sự bao nhiêu tuổi?"

Siêu mẫu ngực khủng là fan cuồng nhiệt của Tottenham: Carrie LaChance có thân hình bốc lửa. Cô thường xuyên được các hãng đồ lót danh tiếng tại Mỹ mời làm người mẫu ảnh. Không chỉ nổi tiếng trong giới showbiz xứ sở cờ hoa, mỹ nhân 30 tuổi còn được biết đến với tư cách là fan hâm mộ trung thành của Tottenham.

Fan nhí khóc nức nở vì thua Arsenal trên FIFA online: Alfie chơi Tottenham, đã thua chính bố đẻ của mình, ông Davron Lee, người chơi Arsenal 1-2 trong trận đấu trên FIFA online. Sau trận thua Alfie, fan nhí 9 tuổi, CĐV cuồng nhiệt của Tottenham đã bật khóc. Thậm chí theo Davron Lee, Alfie tức giận đến nỗi thề không bao giờ thi đấu với cha đẻ của mình.

Marko Grujic được nhiều gái đẹp tỏ tình: Sau khi ký hợp đồng với Liverpool, tên tuổi của Marko Grujic nổi như cồn. Chính vì thế anh cũng nhận được rất nhiều lời mời gọi của các người đẹp khắp Serbia cũng như châu Âu.

Bị M.U sa thải, Van Gaal sẽ được đi du lịch miễn phí: Trong một cuộc phỏng vấn với The Sun, người sáng lập của GeniusTravel - Gennie Freen cho biết, họ sẵn sàng đưa Van Gaal đi bất cứ đâu trên thế giới, một cách miễn phí nếu HLV này bị Manchester United sa thải trong thời gian tới.

Ngắm nhan sắc thiên thần nội y “phải lòng” Nemanja Matic: Mặc dù chưa đầy 20 tuổi, song tên tuổi của Kristina Peric đã rất nổi tiếng trong giới showbiz Serbia. Không những vậy, Peric còn được biết đến với tư cách là fan cuồng của tiền vệ Nemanja Matic bên phía Chelsea.

Nhà Sneijder thành “boong-ke ma túy”: Ngày 28/11/2014, cảnh sát Hà Lan bất ngờ đột nhập vào căn biệt thự trị giá 2 triệu euro của Wesley Sneijder ở ngoại ô Utrecht. Sau một hồi lục soát, cảnh sát thu giữ một số giấy tờ và máy tính. Căn nhà này từng là nơi sinh sống của Sneijder và cô vợ cũ Ramona khi ngôi sao Hà Lan còn thi đấu cho Ajax. Theo RTV Utrecht thì cảnh sát đột nhập vào nhà của Sneijder vì nghi ngờ căn nhà này có chứa ma túy nhưng họ không tìm được bất cứ bằng chứng phạm tội nào.

CR7 từng... rước trộm vào nhà: Tháng 5/2011, cảnh sát Lisbon bất ngờ đột nhập vào căn nhà của Ronaldo, bắt giữ Alves và đồng bọn. Lúc này cựu ngôi sao Man United mới tá hỏa khi biết rằng, ngôi nhà của anh là nơi cư ngụ của tội phạm nguy hiểm.

Xuân Trường chúc HAGL ra quân thắng lợi: Trên trang cá nhân tiền vệ người Tuyên Quang chia sẻ: "Chúc HAGL giành chiến thắng và có một mùa giải thành công! HAGL always in my Heart.”

Thanh Lê | 14:35 21/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục