Điểm tin hậu trường 14/12: Wenger và Pellegrini "theo đuổi" vợ Icardi; Messi "nhận gạch" vì mặc Pyjamas

15:22 Thứ hai 14/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Wenger và Pellegrini ‘đi đêm’ với vợ Icardi; Ăn mặc lôi thôi, Messi lại bị “ném đá” tơi bời; Tiến Thành - Trà My chuẩn bị đón đứa con đầu lòng;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 14/12.

Hôn thê Vardy chê bồ cũ "yếu sinh lý: Cô bồ đanh đá Rebekah Nicholson của chân sút Jamie Vardy vừa bật mí về việc từng có thời gian cặp kè với nam ca sỹ Peter Andre năm 2001. Sở dĩ cuộc tình giữa hai người nhanh chóng tan vỡ vì Peter quá kém về khoản... “bản lĩnh đàn ông”. Lên tiếng chê bồ cũ kém “bản lĩnh đàn ông”, hẳn là Rebekah đang khiến tiền đạo Vardy phải giật mình để duy trì phong độ đá “sân nhỏ”.

Ăn mặc lôi thôi, Messi lại bị “ném đá” tơi bời: Trước khi cùng Barca bay sang Nhật Bản dự Cúp VĐTG các CLB, Lionel Messi đã nhập gia tuỳ tục khi đăng lên mạng xã hội hình ảnh mặc trang phục truyền thống Pyjamas của xứ sở mặt trời mọc. Kèm theo bức ảnh mặc Pyjamas, Messi đăng tải thông điệp: “Sẵn sàng lên đường. Bộ Pyjamas hơi to nhưng cảm thấy thoải mái”. Bộ trang phục Pyjamas rộng thùng thình so với thân hình của Lionel Messi khiến những người không ưa ngôi sao Argentina có dịp phê phán gu ăn mặc của anh.

Wenger và Pellegrini ‘đi đêm’ với vợ Icardi. Hai ông thầy nổi tiếng tại Premier League là Arsene Wenger và Manuel Pellegrini đang tích cực lấy lòng Wanda Nara, chân dài sở hữu nhan sắc “vạn người mê” xứ Tango. Theo đó, họ đang cố gắng cậy nhờ Wanda thuyết phục… chồng của cô nàng là Mauro Icardi gia nhập làng bóng đá Anh.

Klopp lại làm ấm lòng các cầu thủ Liverpool: Mới đây, chiến lược gia người Đức đã có một hành động làm các cầu thủ Liverpool hết sức cảm động. Số là, vì CLB chuẩn bị bước vào chuỗi trận khó khăn với mật độ thi đấu dày đặc vào dịp Giáng Sinh và năm mới, nên các cầu thủ Liverpool đã quyết định từ bỏ buổi tiệc Giáng Sinh thường niên. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp đã biết được thông tin này, và ông quyết định tổ chức một bữa tiệc, để mời các cầu thủ Liverpool cùng các nhân viên trong CLB đến. Địa điểm tổ chức là tại một nhà hàng ở khu vực Southport – Liverpool sau trận đấu với Watford vào ngày 20/12.

Cựu danh thủ Dwight Yorke trở lại Việt Nam: Theo trang Vietnam-football.com phiên bản tiếng Nhật Bản, Dwight Yorke sẽ có mặt tại Việt Nam ngày 14/12. Sau đó, cựu danh thủ MU tới tỉnh Lào Cai ngày 15/12. Tại đây, anh dành thời gian để thăm Sa Pa, tham gia một số hoạt động và giao lưu với người hâm mộ tại khách sạn Aristo Lào Cai. Đây là lần thứ 5 Dwight Yorke tới Việt Nam.

Tiến Thành - Trà My chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Mai Tiến Thành vừa quyết định chia tay B.Bình Dương để trở lại khoác áo Thanh Hóa. Lý do tiền vệ này chia tay đội bóng đất Thủ là vì anh muốn được ở gần cô vợ Trà My hơn (hiện sinh sống tại Hà Nội). Vào đầu năm tới, Trà My cũng sẽ sinh cho Tiến Thành đứa con đầu lòng.

Thanh Lê | 15:04 14/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục