Điểm tin hậu trường 05/02: Siêu mẫu ngực trần "trao thân" làm quà tặng sinh nhật CR7, Tuấn Anh sắm "quà xịn" biếu bố mẹ dịp Tết

15:43 Thứ sáu 05/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nicole Neal "mời gọi" Ronaldo trong ngày sinh nhật; 'Bom sex' hàng đầu nam phi kết dàn sao Liverpool; Tuấn Anh mua nước hoa, rượu ngoại biếu bố mẹ dịp Tết;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 05/02.

Nicole Neal "mời gọi" Ronaldo trong ngày sinh nhật. Năm ngoái, Ronaldo là trung tâm của những chỉ trích, khi đón sinh nhật thứ 30 ầm ĩ chỉ một vài tiếng đồng hồ sau trận derby mà Real Madrid thua Atletico 0-4. Hôm nay (05/02), nhân dịp sinh nhật thứ 31 của Ronaldo, người đẹp Nicole Neal cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha không nên gây ra những tranh cãi. Thay vào đó, Nicole tuyên bố sẵn sàng lấy thân mình làm món quà tặng cho CR7 trong cả ngày sinh nhật. Nicole cho phép Ronaldo sử dụng miễn phí cơ thể mình. Nicole, một siêu mẫu ngực trần nổi tiếng, từ lâu luôn thể hiện giấc mơ trở thành người tình của Ronaldo. Nicole mê CR7 từ khi cầu thủ này còn đang mặn nồng với Irina Shayk vài năm trước.

Nicole Neal vẫn luôn khao khát trở thành người tình của Ronaldo. Ảnh: Internet.

Lazio bị phạt vì phân biệt chủng tộc. Trong trận đấu giữa Lazio và Napoli vào giữa tuần qua trên sân Olimpico, Lazio đã thất bại 0-2 trước Lazio, và các CĐV Lazio đã để lại một hình ảnh khá xấu, khi có các hành vi phân biệt chủng tộc với cầu thủ Napoli. Những CĐV Lazio trên khán đài đã có những lời lẽ sỉ nhục với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, và gọi cầu thủ người Pháp này "là khỉ". Trung vệ Kalidou Koulibaly sau đó đã yêu cầu trọng tài dừng trận đấu trong 3 phút, sau đó mới tiếp tục thi đấu. Chính vì các hành vi này, mà LĐBĐ Italia đã quyết định phạt Lazio số tiền 49.000 euro cho hành vi này. Được biết, Serie A là một giải đấu thường xuyên chứng kiến các hành vi phân biệt chủng tộc.

 Lazio bị BTC Serie A phạt vì hành vi của CĐV trong trận gặp Napoli. Ảnh: Internet.

'Bom sex' hàng đầu nam phi kết dàn sao Liverpool. Sở hữu một khuôn mặt thanh tú, thân hình "bốc lửa" mang nét phóng khoáng, hoang dại của vùng đất Nam Phi, cùng chiều cao 1m80 với ba vòng: 86-67-97, Jenna Pietersen khiến giới cầu thủ Anh điêu đứng. Tuy nhiên, theo cô nàng này chỉ muốn ưu tiên những cầu thủ của Liverpool.

Milene Domingues cuồng si "người ngoài hành tinh". Tâm sự về cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm, Milene Domingues chia sẻ: "Tôi đã rất buồn," Milene nhớ lại. "Tôi quá yêu Ronaldo, tôi cảm thấy tổn thương và oán giận. Nhưng tôi hiểu, mình không được phép buồn vì phải sống cho con trai. Giờ đây, chúng tôi dành cho nhau sự tôn trọng. Tôi và Ronaldo vẫn giữ mối quan hệ vì đứa con chung." Milene đã quá cuồng si Ronaldo. Khi cuộc hôn nhân tan vỡ, ngoài thời gian dành cho cậu bé Ronald, Milene cố gắng quên hình ảnh Ronaldo bằng cách đi học. Giờ thì cô là một người mẹ của cậu thiếu niên 15 tuổi, và sở hữu một tấm bằng đại học với cuộc sống mà nhiều người Brazil phải ghen tị.

 Milene và Ronaldo có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm. Ảnh: Internet.

Tuấn Anh mua nước hoa, rượu ngoại biếu bố mẹ dịp Tết. Ông Nguyễn Văn Dung, bố của Tuấn Anh rất hạnh phúc khi con trai được trở về gia đình đón Tết Nguyên đán, trước khi sang Nhật Bản khoác áo Yokohama trong 1 năm. "Cháu Tuấn Anh về nhà được 3,4 hôm rồi. Cháu mang nước hoa mua từ Qatar biếu mẹ và một chai rượu ngoại biếu tôi. Quả thực có quà cũng vui, nhưng gia đình tôi chỉ thực sự có không khí Tết kể từ ngày cháu Tuấn Anh trở về," ông Nguyễn Văn Dung chia sẻ. Sau hơn chục ngày về nghỉ Tết, dự kiến ngày 16/2 (mùng 9 Tết), Tuấn Anh sẽ ra Hà Nội lấy visa và di chuyển sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Yokohama.

 Bố mẹ và chị gái của tiền vệ Tuấn Anh. Ảnh: NVCC.
Bảo Bảo | 15:01 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục