Điểm tin chiều 8/3: Barca đưa 3 trụ cột của Benfica vào tầm ngắm

16:00 Thứ năm 08/03/2012

Edin Dzeko sỉ nhục cầu thủ Sporting Lisbon; Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với Rosciky; Lindegaard sắp trở lại Man Utd…

Barca đưa 3 trụ cột của Benfica vào tầm ngắm. Thông tin trên tờ Sport (Tây Ban Nha) cho biết, Barcelona đã cử người sang Bồ Đào Nha để theo dõi 3 ngôi sao Nicolas Gaitan, Javi Garcia và Nelson Oliveira của Benfica thi đấu trong trận gặp Zenit St Petersburg tại Champions League đêm nay.

Nicolas Gaitan (áo đỏ), một trong những mục tiêu mà Barca hướng đến tại Benfica

Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với Rosciky. Theo tờ Daily Mail, Arsenal dự định sẽ đề nghị Tomas Rosicky gia hạn thêm 1 năm hợp đồng sau khi chứng kiến phong độ khá tốt của tiền vệ người CH Czech trong thời gian gần đây.

Lindegaard sắp trở lại Man Utd. Sir Alex cho biết Anders Lindegaard đang bình phục rất nhanh khỏi chấn thương mắt cá chân, và sẽ trở lại thi đấu trong khoảng 3 tuần tới.

Higuain sẵn sàng đến Juventus. Trả lời phỏng vấn với tờ Tuttosport, cha và cũng là người đại diện của Gonzalo Higuain khẳng định chân sút người Argentina sẵn sàng đến Juventus nếu được đội bóng thành Turin ngỏ lời.

Tottenham lo lắng về Dawson. Sau chiến thắng 3-1 trước Stevenage để giành vé vào tứ kết FA Cup, ban huấn luyện Tottenham vẫn cảm thấy rất lo lắng vì chấn thương ở cổ chân của trung vệ Michael Dawson. Hiện tại, đội bóng chủ sân White Hart Lane vẫn chưa thể xác định được thời gian Dawson vắng mặt.

Dawson phải rời sân từ khá sớm ở trận đấu rạng sáng nay của Tottenham

Edin Dzeko sỉ nhục cầu thủ Sporting Lisbon. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Sporting Lisbon tại Europa League đêm nay, tiền đạo Edin Dzeko đã khiến các cầu thủ đối phương nóng gáy với tuyên bố: “Tôi chưa hề nghe đến tên tuổi của bất kì cầu thủ nào bên phía họ cả!”

Guidolin không dám mạo hiểm Di Natale. HLV Francesco Guidolin cho rằng Antonio Di Natale không có đủ thể lực để thi đấu với mật độ 3 trận/tuần, nên quyết định để tiền đạo người Italia ngồi ngoài trong trận đấu của Udinese gặp AZ Alkmaar tại Europa League đêm nay.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục