Điểm tin chiều 27/01: Nguy cơ Ronaldo bị treo giò 12 trận; Bayern không mua Messi

15:37 Thứ ba 27/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal vẫn cần thêm một hậu vệ; Bayern Munich sẽ không mua Messi; Santi Cazorla hay nhất Arsenal, không phải Alexis Sanchez; Số cầu thủ ghi bàn: Arsenal ăn đứt Chelsea, Barca; Ronaldo đối mặt với án treo giò 12 trận;...là những nội dung chính điểm tin chiều 27/01.

Ronaldo và chiếc thẻ đỏ tai hại. Ảnh internet.

Arsenal vẫn cần thêm một hậu vệ. Theo nguồn tin từ Tutto Mercato Web, Arsenal đang đặt vấn đề với Valencia để hỏi mua hậu vệ Joao Pereira.

Bayern Munich sẽ không mua Messi. Trước thông tin Bayern Munich đang theo đuổi Messi, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của ‘Hùm xám’ vừa tuyên bố dứt khoát: không bao giờ xảy ra chuyện đó.

“Messi và Barcelona giống như một cuộc hôn nhân suốt đời. Họ không bị tách rời khỏi nhau, giống như Bayern và Philipp Lahm vậy

Tôi hiểu rõ Barcelona, họ sẽ không bao giờ bán Messi. Anh ta có điều khoản giải phóng hợp đồng đến 250 triệu euro. Messi phải ở lại Barcelona thôi”.

Santi Cazorla hay nhất Arsenal, không phải Alexis Sanchez. Huyền thoại Robert Pires đưa ra những nhận xét của mình về Santi Cazorla, người đang có phong độ khá ấn tượng trong thời gian gần đây.

Fabregas: “Không vô địch, chẳng ai nhớ đến Chelsea”. Tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng Chelsea cần phải vô địch mùa giải này và Capital One Cup sẽ là mục tiêu đầu tiên.

"Capital One Cup là danh hiệu đầu của năm nay vì thế chúng tôi rất muốn có mặt trong trận CK. Chelsea sẽ cố gắng hết sức mình và hy vọng cả đội sẽ có một buổi tối tuyệt vời”.

Số cầu thủ ghi bàn: Arsenal ăn đứt Chelsea, Barca. Mùa này, Arsenal đã có tới 18 cầu thủ khác nhau cùng ghi bàn, nhiều hơn cả Chelsea, Man City, Real Madrid hay Barca,…

Cụ thể, theo Opta, ở mùa giải năm nay, Arsenal đã có tới 18 cầu thủ khác nhau ghi bàn trên mọi đấu trường, hơn bất cứ đội bóng nào khác ở nước Anh. Chelsea, Liverpool và Man City chỉ xếp ở vị trí thứ 2 (16 cầu thủ khác nhau ghi bàn). Xếp tiếp theo là Tottenham (15), Southampton (12) và Man Utd (10).

Ronaldo mắc bệnh rối loạn thần kinh. Theo nhận định của chuyên gia bóng đá Graham Hunter, Cristiano Ronaldo đang có những triệu chứng của căn bệnh rối loạn thần kinh – Hysteria.

Tiết lộ trong chương trình truyền hình Revista de La Liga, chuyên gia bóng đá Graham Hunter nhận định, hành động bạo lực của Ronaldo xuất phát từ việc anh mắc căn bệnh rối loạn thần kinh hysteria. “Trường hợp của Ronaldo, bệnh hysteria xuất phát từ sự quan tâm, tâng bốc thái quá của giới truyền thông và phần nào đó là người hâm mộ. Chúng ta ngồi đây hàng tuần để nói về những điều khó tin mà cậu ấy làm được nhưng chúng ta lại chưa bao giờ thấy cậu ấy cư xử bạo lực như thế”.

“Khi mọi chuyện không như ý muốn của Ronaldo, sự tức giận và thất vọng khiến cậu ấy không thể kiểm soát bản thân”, Hunter kết luận.

Ronaldo đối mặt với án treo giò 12 trận. Một số tờ báo tại Tây Ban Nha cho rằng, Cristiano Ronaldo có thể bị treo giò lên tới 12 trận sau hành động đấm và đá hậu vệ Cordoba.

Tờ báo thân Barca dự đoán chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 có thể nhận án treo giò lên tới 12 trận (chỉ tính trong khuôn khổ La Liga) khi hội đồng kỷ luật công bố án phạt vào ngày mai (28/1).

HLV Miura lần đầu vào Pleiku xem Hoàng Anh Gia Lai. Trong quá trình tuyển quân cho đội tuyển Olympic Việt Nam, ngày 31/1 HLV Toshiya Miura trực tiếp dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai và Quảng Ninh ở vòng sáu V-League 2015.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục