Điểm tin chiều 26/10: Mourinho bị chế nhạo, Bình Dương có GĐKT mới

16:02 Thứ hai 26/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mourinho bị chế nhạo, Bình Dương có GĐKT mới,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Mourinho bị cầu thủ West Ham chế nhạo. Ảnh: Internet.

Giroud bất ngờ “đầu hàng” trước Walcott. Chân sút người Pháp, Olivier Giroud bất ngờ ủng hộ người đồng đội Theo Walcott đá chính trong đội hình Arsenal.

Otamendi hài lòng sau trận derby Manchester. Mặc dù không thể giành chiến thắng nhưng trung vệ Nicolas Otamendi bên phía Manchester City vẫn cảm thấy hạnh phúc sau trận derby Manchester.Phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Argentina lên tiếng chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Derby Manchester là một trong những trận đấu mà tôi luôn muốn góp mặt.

Thật tuyệt vời khi được gặp Chelsea lúc này. HLV Stoke City, Mark Hughes đã mô tả Chelsea là “đối thủ hoàn hảo” để đội bóng của ông lấy lại tinh thần sau thất bại trước Watford. Mark Hughes cho biết: “Tôi phải thừa nhận màn trình diễn của Stoke trước Watford quá tệ. Nhưng tin tốt là chúng tôi sẽ có 1 trận đấu lớn với Chelsea vào thứ 3. Đây là trận đấu hoàn hảo để chúng tôi lấy lại phong độ.”

Thi đấu thăng hoa, “Gã thợ hàn” thưởng đặc biệt cho học trò. Sau trận thắng 1-0 của Leicester City trước đối thủ khó chịu Crystal Palace, HLV Claudio Ranieri đã có một phần thưởng đặc biệt giành cho các học trò. Ông đã gọi champagne và pizza đem đến thẳng phòng thay đồ của CLB, cũng như  cho các học trò ăn uống và say sưa thả ga. Đây cũng là cách ông cùng các học trò ăn mừng sinh nhật 64 tuổi của mình (diễn ra cách đây vài ngày).

Lộ diện ứng viên thay Tim Sherwood ở Aston Villa. Với việc cựu HLV của Tottenham đã bị sa thải, BLĐ đội chủ sân Villa Park đang ra sức tìm kiếm những cái tên thay thế. hư đã biết, HLV Tim Sherwood đã chính thức bị sa thải vào đêm qua, sau những thành tích tệ với Aston Villa hồi đầu mùa. Và các tin tức từ Anh cho biết, cựu HLV của Lyon ông Rémi Garde đang là cái tên có khả năng cao nhất sẽ đến Premier League.

Mourinho bị chế nhạo. Theo tiết lộ của báo chí Anh, “Người đặc biệt” đã phải nhận những lời chế nhạo trên sân Upton Park sau khi bị đuổi lên khán đài cuối hiệp 1. Báo chí Anh cho biết, một vài cầu thủ đội chủ nhà đã buông lời mỉa mai và chế nhạo Jose Mourinho, khi ông lên khán đài, với những lời lẽ như: “đừng có làm những điều ngu ngốc ở đây, Mourinho. Bằng không nó sẽ khiến ông tốn 50 nghìn bảng.”

Bình Dương có GĐKT mới. Becamex Bình Dương vừa bổ nhiệm ông Đặng Trần Chỉnh giữ chức giám đốc kỹ thuật thay ông Mai Đức Chung, người đã từ chức vào ngày 7/10.

Thêm một đội bóng V-League mặc áo đấu xịn của Kappa. Sau Hà Nội T&T và Sông Lam Nghệ An, Đồng Tâm Long An trở thành đội bóng tiếp theo tại V-League được hãng thời trang thể thao danh tiếng Kappa tài trợ trang phục thi đấu. Đây có thể xem là một bất ngờ vì ĐTLA là một đội bóng hạng trung tại V-League chứ không còn là cái tên nổi đình nổi đám như 10 năm về trước. Mùa 2015, ĐTLA chỉ về đích ở vị trí thứ 10. Được biết, bản hợp đồng tài trợ giữa Kappa và ĐTLA có thời hạn một năm và sẽ được kí kết chính thức vào ngày 31/10/2015 tại TP. Hồ Chí Minh, có hiệu lực ngay mùa giải 2016 tới.

CLB muốn sở hữu Công Phượng cầm hòa đội top đầu J.League 2. Đội bóng Mito Hollyhock có trận hòa 0-0 trước V-Varen Nagasaki – đội bóng mạnh nhất mà họ phải đối đầu ở chặng còn lại tại J.League 2. ị đánh giá yếu hơn, tuy nhiên đội bóng ở nhóm cuối bảng Mito Hollyhock đã thi đấu nỗ lực và cầm hòa V-Varen Nagasaki với tỷ số 0-0. Có 1 điểm quý giá trên sân khách, CLB Mito duy trì khoảng cách 3 điểm với nhóm xuống hạng.

Quế Ngọc Hải vào Đà Nẵng giải quyết án phạt tiền tỉ. Trưa nay, Quế Ngọc Hải cùng một HLV CLB SLNA đã lên đường vào Đà Nẵng với mong muốn giải quyết được những rắc rối xung quanh án phạt tiền tỉ trong việc chữa trị chấn thương cho cầu thủ Anh Khoa.

NT | 15:06 26/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục