Điểm tin chiều 09/07: Man City quyết tâm theo đuổi vụ Jovetic

16:54 Thứ ba 09/07/2013

Man Utd để mắt tới ‘Chicharito mới’; Milan muốn có Honda trong tháng Một; Benteke gây sốc với quyết định rời Aston Villa... là những tin chính trong điểm tin chiều 09/07.

Man Utd để mắt tới ‘Chicharito mới’. Quỷ đỏ thành Manchester đang để mắt tới cầu thủ U17 Mexico, Jonathan Espericueta – cầu thủ trẻ được coi là “Chicharito mới” của bóng đá Mexico.

Man City quyết tâm theo đuổi vụ Jovetic. Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên The Sun, Man City quyết định chồng 27 triệu bảng để Fiorentina nhả tiền đạo người Montenegro.

Man City quyết đậm chi để có Jovetic

Milan muốn có Honda trong tháng Một. BLĐ Milan cho biết, họ muốn có cầu thủ quốc tế người Nhật Bản, Keisuke Honda vào tháng Một năm sau, chứ không phải ngay trong Hè này như báo chí đã đồn đại.

Anzhi lên kế hoạch chiêu mộ “Người thừa’ của Man Utd. CLB Nga, Anzhi đang lên kế hoạch tiếp xúc với Man Utd và người đại diện của Nani để thực hiện thương vụ này trong những ngày tới.

Benteke gây sốc với quyết định rời Aston Villa. Tiền đạo người Bỉ, Christian Benteke đã gây sốc cho CĐV Villa bằng yêu cầu điền tên anh vào danh sách chuyển nhượng ngay trong Hè này.

Benteke đã quyết "rứt áo ra đi"

‘Cựu thần đồng’ Barca lập nghiệp tại Úc. Bộ đôi cầu thủ cũ của lò đào tạo trẻ Barca, Isaias Sanchez và Sergio Cirio đã quyết định gia nhập CLB Adelaide United của giải A-League.

Norwich để mắt tới cựu cầu thủ Newcastle. CLB Ngoại hạng Anh, Norwich City đang lên kế hoạch chiêu mộ Fraser Forster từ Celtic. Forster là người cũ của Chích chòe.
Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục