Địa chấn liên tiếp ở Trung Quốc mở rộng

08:56 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hạt giống số hai của Trung Quốc mở rộng Petra Kvitova sớm phải nói lời chia tay giải đấu.

Chỉ phải chạm trán một Errani thua kém về thể hình lẫn đẳng cấp nhưng Kvitova lại gây thất vọng lớn khi gục ngã với tỉ số 7-5, 6-4. Thất bại của Kvitova là một bất ngờ lớn bởi cô được xếp hạt giống số hai trong khi Errani không được xếp hạt giống. Hơn nữa Kvitova chưa từng để thua đối thủ "thấp bé nhẹ cân" này trong năm lần gặp trước đây.

Tuy nhiên trận thua của Kvitova chưa phải là cú sốc lớn nhất bởi cơn địa chấn tiếp tục tiếp diễn. Hạt giống số một Simona Halep một lần nữa dừng cuộc chơi sớm trước tay vợt ít tên tuổi người Tây Ban Nha Lara Arruabarrena.

Halep tiếp tục thua sớm vì chấn thương. Ảnh: Internet.

Cuộc so tài giữa Halep và Lara Arruabarrena diễn ra cực kỳ chóng vánh. Halep khi đang bị dẫn 5-4 ở ván đầu tuyên bố bỏ cuộc vì dính chấn thương. Trước đó một tuần Halep từng thua tại vòng ba giải Vũ Hán trước Johanna Konta của Anh.

Ở những diễn biến khác hạt giống số bốn Aga Radwanska thắng Coco Vandeweghe 6-3 (Vandeweghe bỏ cuộc). Hạt giống số tám Caroline Wozniacki hạ Bojana Jovanovski 6-2, 6-4. Hạt giống số bảy Suárez Navarro thắng Tsurenko 6-3 (Tsurenko bỏ cuộc). 

Giải quần vợt Trung Quốc mở rộng diễn ra từ ngày 5/10 đến 11/10. Nhà đương kim vô địch Maria Sharapova không dự giải này vì chấn thương.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục