Đến Ả Rập, 'bom xịt' quay lại chỉ trích Chelsea

09:19 Thứ tư 28/06/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Senegal, Kalidou Koulibaly, đã chỉ trích Chelsea sau khi anh hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng tới câu lạc bộ Ả Rập Xê Út Al-Hilal.

 

Hậu vệ 32 tuổi chỉ chơi cho The Blues 1 mùa giải sau khi gia nhập từ Napoli vào mùa hè năm ngoái. Cựu ngôi sao của Napoli đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Premier League, điều này được thể hiện qua vỏn vẹn 23 lần ra sân của anh.

Koulibaly từng được đánh giá là trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới, được các ông lớn Premier League theo đuổi với mức giá 80 triệu bảng nhưng Napoli quyết tâm giữ người. Phải đến năm ngoái, Chelsea mới ký được hợp đồng với cầu thủ người Senegal với giá chỉ 34 triệu bảng.

Kalidou Koulibaly 'offered surprise Chelsea escape route after an approach from Saudi Arabia's PIF - Bóng Đá

 Koulibaly đã không có mùa giải vui vẻ ở Chelsea.

Nhà vô địch Cúp bóng đá châu Phi 2021, người đã nói chuyện với Corriere dello Sport, cho biết năm vừa qua không phải là khoảng thời gian vui vẻ ở Stamford Bridge.

Anh nói: "Tôi không có gì đảm bảo sẽ được ra sân thường xuyên ở Chelsea. Tôi luôn tỏ ra chuyên nghiệp, nhưng tôi không thích ngồi dự bị mà không làm gì cả. Tôi thích một nơi mà tôi được săn đón và là trung tâm của dự án và có thể là tấm gương cho các cầu thủ trẻ."

Thanh Vũ | 08:49 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục