Del Potro quyết bảo vệ ngai vàng Sydney

16:53 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Juan Martin del Potro cho hay chức vô địch Sydney 2015 sẽ là mục tiêu lớn nhất của anh trong ngày trở lại.

Juan Martin del Potro. Ảnh: Internet

Juan Martin del Potro mới đây đã khẳng định anh sẽ quyết tâm để bảo vệ danh hiệu vô địch Sydney vào tháng Giêng tới đây sau 10 tháng nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương cổ tay.

Trận đấu gần đây nhất mà del Potro tham dự chính là trận mở màn giải Dubai hồi cuối tháng 2. Del Potro trải qua cuộc phẫu thuật cổ tay sau đó 1 tháng và dù nỗ lực nhưng anh vẫn không thể trở lại sớm hơn. Từ vị trí số 5 khi bắt đầu mùa giải, ngôi sao 26 tuổi hiện đã tụt xuống tận vị trí số 138 thế giới.

"Tôi thích chơi ở Sydney. Thành phố này, các fan ở đây đều rất tuyệt vời và tôi không thể chờ đợi thêm nữa để bảo vệ ngôi vô địch", del Potro nói.

"Năm ngoái tôi đã chơi một vài trận bằng thứ tennis tốt nhất và đó là khởi đầu hoàn hảo. Tôi đang trông chờ được chơi ở Sydney vì đây là thành phố yêu thích của tôi", tay vợt Argentina nói thêm.

Nghiệp banh nỉ của del Potro được đánh giá khá lận đận. Sau khi bất ngờ lên ngôi US 2009 ở tuổi 21, del Potro gặp chấn thương cổ tay phải năm 2010 và sự nghiệp liên tục bị đứt đoạn vì những chấn thương. Nhiều người đang mong chờ del Potro sẽ lại chơi thứ tennis điệu nghệ nhất trong ngày trở lại để giật thêm một Grand Slam nữa.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục