Del Potro dự đoán kỷ lục Grand Slam của Federer sẽ bị phá vỡ bởi một người

17:53 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnJuan Martin del Potro đã chỉ ra một tên tuổi có thể xô đổ kỷ lục 20 danh hiệu Grand Slam của Roger Federer.

Ở trận chung kết US Open thứ 8 trong sự nghiệp, Novak Djokovic đã đánh bại Juan Martin del Potro để lên ngôi vô địch giải đấu năm nay.

Chiến thắng thuyết phục 6-3, 7-6 (7-4) và 6-3 giúp Djokovic có danh hiệu Grand Slam thứ 2 ở mùa giải năm nay, đồng thời là Grand Slam thứ 14 trong sự nghiệp, qua đó chính thức san bằng thành tích của huyền thoại Pete Sampras.

nole-potro

 Del Potro tin tưởng Djokovic đủ khả năng phá kỷ lục 20 danh hiệu Grand Slam của Federer.

Trong danh sách những tay vợt nam vô địch Grand Slam nhiều nhất, Nole hiện chỉ xếp dưới đúng hai người là Rafael Nadal (17 danh hiệu) và Roger Federer (20 danh hiệu). Theo nhận định của Del Potro, nhà vô địch US Open 2018 hoàn toàn có khả năng xô đổ kỷ lục Grand Slam của "tàu tốc hành" Federer.

"Djokovic có thể vượt mặt Federer. Anh ấy đã có 14 danh hiệu Grand Slam. Anh ấy đang sung sức và sau lưng là cả một đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời. Hy vọng anh ấy, Nadal và Federer sẽ tiếp tục cháy hết mình vì Grand Slam.

Chúng ta chỉ có thể nỗ lực bằng những gì có thể để chống lại ba người họ. Song, Djokovic thật sự có đủ mọi điều kiện để thiết lập nên kỷ lục Grand Slam trong môn thể thao này," tay vợt người Argentina cho hay. 

Bảo Bảo | 17:23 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục