Djokovic bật mí bí quyết giúp bản thân hồi sinh mạnh mẽ

15:01 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic lần đầu hé lộ phương pháp giúp tay vợt người Serbia vượt qua khủng hoảng phong độ để trở nên mạnh mẽ như hiện tại.

Chấn thương khuỷu tay khiến Novak Djokovic gặp khó khăn ở đầu mùa giải năm nay. Tay vợt người Serbia thất bại ở Grand Slam tại Úc và liên tục rơi rụng ở các giải Masters 1000 sau đó. Đến Roland Garros, Nole tiếp tục khiến NHM thất vọng khi dừng bước ở tứ kết trước Marco Cecchinato.

nole

 Djokovic đang hồi sinh mạnh mẽ ở nửa sau của mùa giải năm nay.

Tuy vậy, sau thất bại ở Paris, làng banh nỉ đã chứng kiện một Djokovic hoàn toàn khác với phong độ vô cùng ấn tượng. Cựu số 1 thế giới lọt vào chung kết Queen's Club, đánh bại Federer ở chung kết Wimbledon, vô địch Cincinnati Masters và mới đây nhất là chức vô địch US Open.

Trong cuộc chia sẻ trên BBC, Nole tiết lộ bí quyết khiến bản thân hồi sinh mạnh mẽ như hiện tại là nhờ... leo núi. "Sau thất bại ở Roland Garros, tôi cùng bà xã leo núi. Chúng tôi ngồi ngắm nhìn thế giới xung quanh từ trên đỉnh núi. Khi đó, tôi nghĩ về quần vợt, nghĩ về cảm xúc mà nó gợi lên trong tôi. Tất cả đều là những tín hiệu tích cực. Tôi cảm thấy mình như đón nhận luồng hơi thở mới vì môn thể thao này.

Phần còn lại là lịch sử. Tôi đã vào chung kết Queen's Club, vô địch từ Wimbledon đến Cincinnati, và mới đây là US Open. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ sớm leo núi trở lại," tay vợt người Serbia cho hay.

Bảo Bảo | 14:02 11/09/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục