'Declan Rice một mình không ổn, cần cầu thủ xấu xí bên cạnh'

17:25 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, cựu danh thủ William Gallas có những đánh giá về trường hợp của Declan Rice.

Pháo thủ có phong độ tệ hại trong những tuần gần đây và chỉ thắng một trong bảy trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó thua liên tiếp ba trận gần nhất.

Họ bị loại khỏi FA Cup trước Liverpool trong khi đã kém vị trí đầu bảng ở Premier League 5 điểm và rơi xuống vị trí thứ 4 dù đứng đầu vào ngày Giáng sinh.

William Gallas says Arsenal are missing ‘nasty’ former player to help Declan Rice - Bóng Đá

 Rice đang cảm thấy lạc lõng.

Gallas cảm thấy một yếu tố quan trọng góp phần vào những khó khăn gần đây của Arsenal là hàng tiền vệ chơi không ổn, đặc biệt khi Granit Xhaka không còn ở câu lạc bộ.

Gallas chia sẻ: “Bạn cần một tiền vệ có thể làm những công việc xấu xí. Xhaka là cầu thủ đó. Cậu ấy thực hiện những pha tắc bóng, chơi thứ bóng đá thô bạo và sẽ cho đối thủ thấy rằng bạn không thể gây rối với Arsenal.

Tôi không nghĩ họ có cầu thủ đó. Rice là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy đã làm rất tốt ở Arsenal nhưng bạn cần một cầu thủ xung quanh cậu ấy có thể làm công việc xấu xí và họ không có cầu thủ đó.

Arteta từng là trợ lý huấn luyện viên tại Man City. Mọi thứ anh ấy làm với Arsenal cũng giống như những gì Pep Guardiola đã và đang làm với Man City."

Tiểu Lam | 16:27 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục