Declan Rice chỉ cần 20 phút để thuyết phục Arsene Wenger

07:15 Thứ tư 14/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tờ London Evening Standard, ngay từ lần đầu tiên chứng kiến Declan Rice thi đấu, cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger đã bị thuyết phục.

 

The Guardian đưa tin vào tối thứ Hai rằng Pháo thủ đã đồng ý mức phí chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng cho Rice - mặc dù chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới West Ham.

Arsene Wenger 'verdict' on Declan Rice proven right as Arsenal 'prepare £100m bid' - Bóng Đá

 Wenger sẽ không cản Arsenal mua Rice.

Rice bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một phần của học viện Chelsea, nhưng bị giải phóng hợp đồng ở tuổi 14. Anh gia nhập West Ham sau đó, ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào năm 2015. Giờ đây, ngôi sao Tam sư đã chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.

Tờ London Evening Standard đưa tin chi tiết về lần đầu tiên vị huấn luyện viên huyền thoại người Pháp, Arsene Wenger xem Rice thi đấu: "Đó là một buổi chiều đầu tháng 9 năm 2015 và Arsene Wenger đang đứng trên sân tập của Arsenal, xem đội U18 của ông đấu với West Ham.

Sau 20 phút, ông ấy quyết định rằng mình đã xem đủ rồi. Khi bước đi, Wenger quay sang một thành viên trong ban huấn luyện của mình và chỉ ra rằng cầu thủ xuất sắc nhất trên sân là Declan Rice - khi đó đang chơi ở vị trí trung vệ, ở tuổi 16.

Wenger không nghi ngờ gì về tài năng thực thụ của Rice."

Minh Tuấn | 06:17 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục