Để Thụy Sỹ cầm hòa, Brazil mất thành tích tự hào trong suốt 36 năm

04:35 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnHLV Tite và các học trò đã bị Thụy Sỹ chia điểm trong trận đấu trên sân Rostov Arena.

Được đánh giá cao hơn hẳn đại diện đến từ châu Âu, các cầu thủ Brazil đã khẳng định sức mạnh bằng bàn mở tỉ số của Philippe Coutinho. Tuy nhiên, bàn thắng của Steven Zuber ở phút 50 đã giữ lại 1 điểm cho ĐT Thụy Sỹ.

Không những để đối thủ cầm chân, Brazil còn mất luôn thành tích đáng nể trong suốt 36 năm qua. Cụ thể, đây là lần đầu tiên kể từ World Cup 1978 Selecao không thể giành chiến thắng trong trận ra quân. Bên cạnh đó, lần cuối cùng Brazil để thua trong trận ra quân đã từ World Cup 1938 sau thất bại 1-3 trước Tây Ban Nha.

Kết quả đáng thất vọng này khiến Neymar và các đồng đội gặp không ít khó khăn tại bảng E. Trong trận đấu đầu tiên, Serbia đã vượt qua Costa Rica với tỉ số 1-0 để tạm vươn lên dẫn đầu. Nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp, Brazil buộc phải vượt qua những đối thủ khó chơi là Costa Rica và Serbia ở hai lượt đấu cuối.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng của Philippe Coutinho chưa đủ để giúp Brazil giành chiến thắng.

Sau thất bại muối mặt 1-7 trước ĐT Đức ngay tại giải đấu được tổ chức trên sân nhà, Brazil bước vào World Cup 2018 với quyết tâm cao độ. Thầy trò HLV Tite được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch tại giải đấu trên đất Nga.

Trận hòa của Brazil cho thấy các đội bóng Nam Mỹ vẫn chưa sẵn sàng cho World Cup 2018. Uruguay phải chật vật vượt qua Ai Cập, hai ông lớn Argentina và Brazil lần lượt bị Iceland và Thụy Sỹ cầm hòa. Trong khi đó, Peru đã để thua 0-1 trước ĐT Đan Mạch. 

Kha Võ | 03:45 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục