Để có được Anthony Davis, đây chính là những gì Boston Celtics phải đưa ra

16:08 Thứ bảy 09/03/2019

TinTheThao.com.vnBoston Celtics là một trong những đội bóng tích cực nhất trong việc chiêu mộ Anthony Davis và theo nhiều dự đoán đây sẽ là cái giá mà Celtics phải đưa ra nếu muốn có được ngôi sao này.

Với việc gần như không thể giữ chân Anthony Davis được nữa, vậy nên việc New Orleans Pelicans phải làm lúc này là tìm được cái giá tốt nhất cho thương vụ này. Và mới đây nhất, Boston Celtics sẽ là đội bóng sẵn sàng bắt tay cùng “Bồ nông” tạo nên bom tấn hè này.

1

 Tương lai của Anthony Davis đã không còn ở Smoothie King Center

Thực ra Davis đã nằm trong tầm ngắn của đội chủ sân TD Garden từ lâu thế nhưng vì những cản trở trong luật Rose đã khiến Celtics bó tay. Thế nhưng giờ đây cơ hội đã trở lại với “Các tinh binh xanh” khi Los Angeles Lakers đã thất bại trong chiến dịch giành lấy chữ ký của Davis hồi tháng 2 vừa rồi.

Theo đó Celtics đã liên lạc với ban lãnh đạo của “Bồ nông” và thuyết phục họ không giao dịch với Lakers với bất kỳ giá nào vì Celtics sẵn sàng cho họ một thỏa thuận tốt vào cuối mùa giải này.

2

 Anthony Davis đã không thể đến với Lakers vào tháng 2 vừa rồi

Họ sẽ có thêm 3 quyền pick vòng 1 của Sacramento Kings, Memphis Grizzlies và Los Angeles Clippers. Những lượt pick chất lượng cùng với các ngôi sao trẻ như Marcus Smart, Jaylen Brown và Jason Tatum sẽ giúp Celtics làm hài lòng những “yêu sách” mà Pelicans đưa ra.

Và giờ đây theo tiết lộ để có được Davis, Celtics sẽ phải “hy sinh” Jayson Tatum, Marcus Smart và các lượt pick chất lượng tại NBA Draft. Nên nhớ Lakers từng đề nghị Brandon Ingram, Kyle Kuzma, Lonzo Ball và Josh Hart cùng hai lượt pick vòng 1 nhưng vẫn chưa thể làm hài lòng thượng tầng của Pelicans. Vậy nên tương lai của Davis vẫn sẽ là chủ đề nóng được bàn tán sau mùa giải này.

3

 Jason Tatum và Marcus Smart là những vật "tế thần" đầu tiên trong thương vụ Anthony Davis

Hiện tại Davis đã bị Pelicans cắt giảm số phút thi đấu để tránh những chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra cho ngôi sao 26 tuổi. Anh đang có trung bình 26,8 điểm, 12,3 rebounds và 2,5 blocks mùa này. Tuy nhiên dù thi đấu xuất sắc thế nhưng Davis vẫn không thể giúp Pelicans có được vị trí tốt tại miền Tây. Chính sự yếu kém của đội chủ sân Smoothie King Center đã khiến Davis nung nấu quyết tâm ra đi để tìm kiếm những vinh quang cho bản thân.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục