Klay Thompson ngầm thừa nhận Golden State Warriors vẫn đang “giấu bài”

14:37 Thứ bảy 09/03/2019

TinTheThao.com.vnDù đang có phong độ khá tệ thời gian qua, tuy nhiên Klay Thompson khẳng định “Các chiến binh” vẫn đang đi đúng hướng.

Golden State Warriors đang bộc lộ những bất ổn trong thời gian qua khi để thua đến 5/8 trận đấu gần nhất. Đặc biệt là thảm bại 95-128 trước đội bóng đang khủng hoảng là Boston Celtics ngay tại Oracle Arena. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây Klay Thompson vẫn tự tin khẳng định Warriors hoàn toàn ổn và toàn đội vẫn vô cùng tự tin trong chặng đường sắp tới. Chia sẻ với KNBR, Thompson cho biết:

3

  Klay Thompson hoàn toàn tự tin dù Warriors đang không có phong độ tốt

“Tôi không có một chút lo lắng nào cả. Toàn đội cũng rất tự tin dù chúng tôi không có được phong độ không quá tốt thời gian qua. Vòng play-off đang đến gần hơn và mọi người sẽ sớm thấy những gì chúng tôi làm được”, Thompson tự tin tuyên bố.

Sự tự tin của Thompson là hoàn toàn có cơ sở khi Warriors gần như đã cầm chắc tấm vé dự vòng play-off mùa này. Vậy nên không việc gì “Các chiến binh” phải bung sức ở thời điểm hiện tại để gặp phải những chấn thương không đáng có. Hiện tại, đội chủ sân ORACLE Arena vẫn đang vững vàng ở vị trí dẫn đầu với 45 chiến thắng và 20 thất bai.

2

 Warriors đang có đội hình mạnh nhất lịch sử đội bóng

Cả NBA đều đã biết Warriors mạnh ra sao sau khi giành được ba chức vô địch trong năm năm qua. Với sự xuất hiện của DeMarcus Cousins ở mùa giải này, Warriors đã hoàn thiện đội hình mạnh nhất trong lịch sử đội bóng khi cả 5 cái tên xuất phát đều đạt đẳng cấp All-Star. Vậy nên sự tự tin mà Thompson có là hoàn toàn có thể hiểu được.

Thompson đang có mùa giải khá tốt cùng Warriors. Ngôi sao 29 tuổi đang có trung bình 22 điểm, 3,9 rebounds và 2,3 kiến tạo trong 61 trận mùa này. Tỷ lệ dứt điểm thành công của tay ném 29 tuổi là 47%, 39,6% cho những cú ném 3 điểm và 81,5% cho các tình huống ném phạt.

1

 Thompson vừa có trận đấu cực hay trước Nuggets với 39 điểm ghi được

Ở trận đấu vừa kết thúc, Thompson đã tỏa sáng rực rỡ với 39 điểm, 4 kiến tạo và 2 steal trong 35 phút thi đấu.  Phong độ chói sáng của anh đã giúp Warriors vượt qua đối thủ nặng ký ở miền Tây là Denver Nuggets với tỷ số 122-105.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục