Klay Thompson "lên đồng", Warriors khuất phục cường địch

13:38 Thứ bảy 09/03/2019

TinTheThao.com.vnKlay Thompson là ngôi sao sáng nhất trong trận thắng của Golden State Warriors trước Denver Nuggets.

Trong trận đầu tiên trở lại sau chấn thương, Klay Thompson đã không mất quá nhiều thời gian bắt nhịp lối chơi của Golden State Warriors để bùng nổ với 39 điểm. Đây cũng là trận đấu thứ 11 trong mùa giải 2018-19 mà tay ném 29 tuổi ghi ít nhất 30 điểm.

1

 Klay Thompson có trận đấu bùng nổ trong lần đầu tiên trở lại sau chấn thương.

Phong độ quá đỗi ấn tượng của Klay Thompson góp phần giúp nhà đương kim vô địch đánh bại Denver Nuggets với tỷ số 122-105 trên sân nhà Oracle Arena. Sự bùng nổ dữ dội của Klay Thompson đã tạo cú hích cực lớn giúp các đồng đội ở Golden State Warriors tiếp cận trận đấu với tâm lý thoải mái.

Kevin Durant có 26 điểm cùng 6 kiến tạo và Stephen Curry ghi 17 điểm, 7 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 4 kiến tạo. Trong khi DeMarcus Cousins kết thúc trận đấu với 13 điểm, 6 rebounds, 6 kiến tạo, 6 blocks (chặn bóng) cùng 3 cướp bóng.

Golden State Warriors đã thể hiện phong độ phòng ngự ấn tượng trước Denver Nuggets - điều không xảy ra thường xuyên trong nhiều tháng. "Các cầu thủ của tôi đã thích nghi với những trận thua tồi tệ trong suốt 5 năm qua. Những điều đó không làm tôi cảm thấy ngạc nhiên sau tất cả những gì đã diễn ra. Điều đó tạo ra năng lượng, sự đam mê và một khởi đầu mới", Huấn luyện viên (HLV) trưởng Steve Kerr của Golden State Warriors chia sẻ sau trận đấu.

2

 Các cầu thủ Denver Nuggets hoàn toàn bất lực trong việc ngăn Klay Thompson ghi điểm.

Malik Beasley và Monte Morris dẫn đầu Denver Nuggets với mỗi người 17 điểm. Nikola Jokic đóng góp 16 điểm, 6 rebounds, 4 kiến tạo cùng 4 cướp bóng trong 29 phút thi đấu. Trong khi Jamal Murray chỉ ghi được 11 điểm và Will Barton kết thúc trận đấu với 5 điểm cùng 9 rebounds.

"Họ là đội bóng tốt hơn chúng tôi. Nếu không có chiều sâu ở băng ghế dự bị, chúng tôi sẽ hoàn toàn vỡ trận trong hôm nay", HLV trưởng Michael Malone của Denver Nuggets chia sẻ. "Dàn dự bị của chúng tôi ít nhất đã giữ cho mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát".

3

 Golden State Warriors tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng miền Tây sau khi đánh bại Denver Nuggets.

Golden State Warriors tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu khu vực miền Tây với thành tích 45 thắng - 20 thua, trong khi Denver Nuggets xếp sau với thành tích 43 thắng - 25 thua.

Denver Nuggets có trận đấu tiếp theo trước Minnesota Timberwolves và Golden State Warriors sẽ đối đầu với Phoenix Suns vào Thứ Hai (11/3).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

a

 Thống kê của Denver Nuggets.

b

 Thống kê của Golden State Warriors.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 13:37 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục