Anthony Davis mong được ra sân nhiều hơn

12:05 Thứ ba 26/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao 6 lần tham dự All-Star mới đây đã bày tỏ nguyện vọng muốn được thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới.

 “Tôi muốn được ở trên sân nhiều nhất có thể”, Anthony Davis nói với Jared Greenberg của NBA TV. Kể từ sau vụ lùm xùm đòi ra đi hồi tháng 2 vừa rồi, thời gian ra sân mỗi trận của Anthony Davis ngày càng ít đi và có lẽ ngôi sao đến từ Kentucky cũng cảm thấy sốt ruột vì điều này.

1

Anthony Davis mong được ra sân nhiều hơn

Trước khi thông báo sẽ không tiếp tục ký hợp đồng mới với đội bóng chủ quản New Orleans Pelicans và yêu cầu được ra đi, Davis là một trong những cầu thủ không thể thiếu của “Bồ nông”. Ngôi sao 25 tuổi đã có trung bình 37,1 phút thi đấu mỗi trận trong 41 trận đấu đầu tiên. Anh chỉ có 4 trận đấu chơi dưới 30 phút và chưa bao giờ thi đấu ít hơn 25 phút.

Thế nhưng trong 5 trận đấu gần nhất, thời gian thi đấu của Davis đã giảm đáng kể. Anh không có trận đấu nào chơi quá 30 phút, thậm chí có đến hai trận thi đấu chưa đầy 20 phút – điều chưa từng xảy ra trong mùa giải này.

5

 Hình ảnh quen thuộc trong những trận đấu gần đây

Dù không nói ra nhưng tất cả đều ngầm hiểu rằng đây là án phạt mà đội chủ sân Smoothie King Center đưa ra đối với Davis. Người đã tạo ra “drama” ồn ào nhất những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Với những gì đang diễn ra thì mối lương duyên giữa Davis và “Bầy bồ nông” khó lòng duy trì đến mùa giải sau.

Bên cạnh đó, Pelicans rõ ràng cũng không muốn Davis gặp phải chấn thương đáng tiếc nào trên sân. Một chấn thương nghiêm trọng bây giờ hoàn toàn có thể làm ảnh hưởng đến những giao dịch chất lượng mà họ có thể có được thông qua việc trao đổi Davis.

3

 Pelicans muốn "giữ chân" cho Davis cho những giao dịch cuối mùa giải

Davis đang là một trong những big man toàn diện và đẳng cấp nhất của NBA hiện tại. Ngôi sao 25 tuổi đang có trung bình 27,6 điểm, 12,6 rebounds, 4,1 kiến tạo và 2,5 blocks mỗi trận ở mùa này. Siêu sao 6 lần tham dự All-Star cũng đạt hiệu quả cho các cú ném là 50,9%, với 31,8% cho những tình huống ném 3 và 80,2% với các tình huống ném phạt.

Xem lại tài năng đặc biệt của Anthony Davis:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục