LeBron James bắn hạ những chú Bồ Nông trước mặt Anthony Davis

16:15 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnGhi 33 điểm, 6 rebounds và 10 kiến tạo trong 37 phút trên sân, trong đó có cú 3 điểm quyết định để đem về chiến thắng kịch tính 125-119 cho Los Angeles Lakers, đây chính là hình ảnh mà các CĐV mong đợi từ LeBron James.

Los Angeles Lakers và cá nhân LeBron James đang phải hứng chịu vô vàn áp lực từ chuỗi thành tích bết bát thời gian qua. Vậy nên trận đấu với New Orleans Pelicans, đội bóng vừa đánh bại James và các đồng đội có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

1

 Lakers tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng nhờ chiến thắng trước Pelicans

Trải qua 48 phút thi đấu căng thẳng và kiên cường, cuối cùng Lakers đã khuất phục được “Bầy bồ nông” với chiến thắng kịch tính 125-119. Hạt nhân trong chiến thắng này của đội chủ sân STAPLES Center không ai khác ngoài LeBron James. “Nhà vua” đã có một trận đấu cực hay khi ghi đến 33 điểm, 6 rebounds và 10 kiến tạo sau 37 phút thi đấu. Đáng chú ý khi chính anh là người kết liễu đội bóng đến từ New Orleans bằng cú ném 3 điểm một chân vô cùng điệu nghệ.

Tình huống diễn ra khi trận đấu chỉ còn hơn 30 giây và Lakers đang dẫn trước 120-117, bất chấp sự đeo bám khó chịu đến từ Jrue Holiday, dù đã mất thăng bằng thế nhưng “King James” vẫn bình tĩnh xoay người và tung ra cú ném 3 điểm trên một chân trụ rất kỹ thuật. Thậm chí, James còn tự tin đến mức giơ tay ăn mừng trước khi bóng đi vào rổ. Pha xử lý đẳng cấp của James đã làm bùng nổ cả STAPLES Center.

Bên cạnh James, Brandon Ingram tiếp tục duy trì phong độ xuất sắc trong thời gian qua khi ghi được 23 điểm và 6 rebounds ở trận này. Kyle Kuzma có 22 điểm trong khi Reggie Bullock ghi dấu ấn với 14 điểm. Rajon Rondo tiếp tục có một trận đấu xuất sắc khi ghi được 11 điểm, 7 rebounds và có đến 16 kiến tạo.

Bên cạnh màn trình diễn xuất sắc của James, trận đấu này còn đánh dấu trận đấu đầu tiên của Anthony Davis tại STAPLES Center kể từ sau những lùm xùm xung quanh vấn đề chuyển nhượng. Ngôi sao 6 lần tham dự All-Star đã nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt từ người hâm mộ của Lakers. Anh đã có trận đấu khá tốt khi ghi đến 22 điểm và 8 rebounds trong 20 phút trên sân. Davis cũng trở thành tâm điểm chú ý  khi có vẻ mặt đầy bí ẩn sau cú game-winner đẳng cấp của James.

3

 Vẻ mặt bí ẩn của Anthony Davis sau pha xử lý đẳng cấp của James

Julius Randle tiếp tục có ngày thi đấu xuất sắc cho Pelicans khi ghi đến 35 điểm ở trận này. Jrue Holiday có 19 điểm, 7 rebounds và 10 kiến tạo trong khi Frank Jackson có được 15 điểm dù chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Chiến thắng này càng thêm ý nghĩa với Lakers khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Timberwolves, Kings hay Clipper đều lần lượt “sẩy chân”. Đây sẽ là cú hích lớn cho tập thể Lakers trong giai đoạn khó khăn sắp tới.

2

 Chiến thắng càng thêm ý nghĩa khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Lakers đều lần lượt thất bại

Ở vòng đấu tới, Lakers sẽ tiếp tục được thi đấu tại STAPLES Center trong cuộc tiếp đón Milwaukee Bucks. “Bầy hươu chiến” đang có phong độ cực cao ở mùa giải này khi đang là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông với 47 chiến thắng và 17 thất bại và đng sở hữu chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp. Đây sẽ là một thử thách rất khó khăn cho Lakers.

Thông số của hai đội:

Lakers

 Thông số của New Orleans Pelicans

Pelicans

 Thông số của New Orleans Pelicans

Highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục