Đẩy Partey, Arsenal quyết tâm chiêu mộ lá chắn thép

08:14 Thứ năm 04/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Ben Jacobs xác nhận Arsenal đang tìm cách tăng cường hàng tiền vệ của mình và họ đã liên hệ với Joao Palhinha.

HLV Mikel Arteta được cho rất ấn tượng với những gì Joao Palhinha làm được ở Premier League. Palhinha đã ra sân 20 trận và ghi 2 bàn cho Fulham mùa này.

Arsenal want Fulham 28yo - Bóng Đá

 Arsenal muốn có chữ ký của Palhinha.

Việc theo đuổi tiền vệ này có thể gặp nhiều khó khăn do hạn chế về tài chính của Arsenal ở tháng 1. Tuy nhiên, khả năng đạt được một thỏa thuận không phải là không thể xảy ra.

Fulham vốn lường trước khả năng ra đi của Palhinha, do đó họ đã tiến tới việc ký hợp đồng với André, tài năng 22 tuổi người Brazil đến từ Fluminense. Arsenal cũng đang xem xét bán tiền vệ Thomas Partey để có thêm tài chính theo đuổi Palhinha.

Partey vẫn đang dưỡng thương và anh đã bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng. Các đội bóng ở Ả Rập Saudi và Juventus đang theo dõi sát tình hình của Partey. 

Trong khi đó, Palhinha, người suýt gia nhập Bayern Munich vào mùa hè vừa qua, đã thu hút sự chú ý từ một số câu lạc bộ hàng đầu Premier League, bao gồm Manchester City, Liverpool và Chelsea. 

Điểm trừ duy nhất của Palhinha có lẽ chỉ đến ở việc anh đã 28 tuổi và không nằm trong chính sách trẻ hóa của Pháo thủ.

Ngọa Long | 07:16 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục