Đây, nhận định của 'Sếu vườn' về cuộc đua vô địch Premier League

11:05 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnCuộc đua đến ngôi vương của Premier League 2019/20 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một màn cạnh tranh hấp dẫn của các ông lớn.

Cuộc tranh luận trong cộng đồng NHM Liverpool về việc liệu chính sách chuyển nhượng mùa hè của HLV Jurgen Klopp có chính đáng hay không đã đên lúc dừng lại, khi kỳ chuyển nhượng ở Anh đã đóng cửa và chiến dịch mùa giải mới cũng đã khởi động. Ngay ở thời điểm hiện tại, dường như ngày càng có nhiều người bắt đầu thể hiện sự ủng hộ quyết định ‘tàng hình’ trên phiên chợ hè của nhà cầm quân người Đức sau màn trình diễn ấn tượng trước Norwich.

Cựu tiền đạo Peter Crouch là người mới nhất lên tiếng. ‘Sếu vườn’ tin rằng quyết định không vội vã tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè của đội bóng cũ là hợp lý, và điều đó sẽ không ảnh hưởng đến tham vọng danh hiệu Premier League. Crouch viết như sau trên Daily Mail:

"Đã có rất nhiều cuộc bàn tán mùa hè này về việc Jurgen Klopp đã không thực hiện bất kỳ bản hợp đồng lớn nào, nhưng tôi không bận tâm đến điều đó. Ông ấy không cần phải chi 30 triệu bảng cho ai đó nếu họ không phù hợp - vậy tại sao lại lãng phí tiền?''

Peter Crouch assures quiet summer won't affect Liverpool's PL title challenge - Bóng Đá

Cựu tiền đạo Peter Crouch cho rằng Liverpool sẽ thi đấu tốt dù không bổ sung một tân binh đắt giá nào.

"Có một sự kiêu ngạo tích cực với các nhà vô địch châu Âu. Klopp biết rằng ông đã có một đội bóng chất lượng, các cầu thủ của ông ấy biết họ sẽ tiến bộ một lần nữa và sự cạnh tranh trên sân tập sẽ đảm bảo toàn đội luôn tiến bộ. Đó là bầu không khí hoàn hảo để tiến bước."

"Cách họ trụ lại cuộc đua với Manchester City mùa trước thật đáng chú ý. Tôi hy vọng loạt đá luân lưu cho danh hiệu Siêu cúp là dấu hiệu cho một cuộc đua tuyệt vời tiếp theo. Nếu Man City chùn bước, đội bóng của Klopp sẽ tận dụng lợi thế. Cả 2 đều tốt hơn rất nhiều so với phần còn lại."

Tuy vậy, những CĐV The Kop có thể sẽ phật lòng khi Peter dự đoán City sẽ thắng thế: "Tôi không muốn vội vàng xét đoán, nhưng tôi tin chắc họ sẽ giành được danh hiệu một lần nữa."

Xem những khoảnh khắc đẹp của Peter Crouch trong màu áo Tottenham Hotspur:

Ngọc Bách | 10:00 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục