Đây, lý do Rashford nên rời Man Utd ngay và luôn

14:43 Thứ sáu 14/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chelsea, Chris Sutton mới đây đã đưa ra lời khuyên với chân sút Marcus Rashford bên phía Man United.

Mặc dù được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở mùa giải năm nay, thế nhưng, khoảng thời gian đầu mùa đang trở thành "cơn ác mộng" với Rashford khi anh không thể tạo được bất kỳ ấn tượng nào ở sân Old Trafford.

Điểm nhấn lớn nhất của chân sút số 10 trớ trêu thay lại là tấm thẻ đỏ trong chiến thắng vừa qua của MU trước Burnley. Chứng kiến những màn trình diễn thiếu ấn tượng của Rashford, cựu danh thủ Chelsea, Chris Sutton đã lên tiếng.

Cụ thể, phát biểu trên kênh Love Sport Radio, ông cho biết: "Rashford chỉ được xuất phát đúng một lần trong đội hình Man Utd ở trận đấu gặp Leicester. Còn lại, cậu ấy luôn phải khởi đầu trận đấu trên băng ghế dự bị.

Đây, lý do Rashford nên rời Man Utd ngay và luôn - Bóng Đá

Rashford đang thi đấu không tốt ở Man Utd. 

Tôi nghĩ MU nên để Rashford thi đấu đúng sở trường, tức vị trí tiền đạo mũi nhọn. Nhưng câu hỏi đặt ra, liệu cậu ấy có thể được toại nguyện?

Với Rashford, thời gian càng trôi, tiền đồ của cậu ấy sẽ càng bất lợi. Do đó, để có thể tìm một bước tiến mới trong sự nghiệp, tôi nghĩ cậu ấy nên ra đi".

Hiện tại, Arsenal và Chelsea đang nổi lên là những ứng cử viên hàng đầu theo đuổi Marcus Rashford.

Xem Clip tài năng của Rashford:

Phi Yến | 13:05 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục