Đây là đề nghị khó từ chối của PSG cho Tevez

21:26 Thứ tư 18/01/2012

Cầu thủ nào không mua được bằng tiền thì vẫn có thể mua được bằng rất nhiều tiền. Đội bóng nhà giàu Ligue 1 Paris Saint Germain đang làm tất cả để mang về sân Parc des Princes những ngôi sao sáng nhất nhằm phục vụ cho tham vọng bá chủ Ligue 1 và lấn sân sang Champions League của mình.

PSG vẫn kiên trì theo đuổi Tevez - Ảnh Getty

Theo báo chí Pháp, PSG đã sẵn sàng gửi tới Man City đề nghị chuyển nhượng Tevez với giá 29 triệu euro. Con số này có thể tăng lên thành 37 triệu euro nếu Tevez đáp ứng được tiêu chí PSG đề ra trong hợp đồng. Tuy nhiên, phía Man City muốn nhận 32 triệu euro kèm 5 triệu khác (treo) tùy theo việc Tevez có đáp ứng được đòi hỏi của phía PSG hay không. Với cá nhân tiền đạo người Argentina, PSG sẵn sàng dành cho anh hợp đồng tới tận tháng 6/2015 kèm mức lương sau thuế là 7 triệu euro/mùa.

Không chỉ dừng ở vụ Tevez, PSG cũng tranh thủ “tấn công” Kaka. Tờ Gazzetta dello Sport loan tin họ đã đề nghị Chủ tịch Real Florentino Perez bán lại ngôi sao người Brazil với giá 25 triệu euro nhưng ông chủ “Nhà trắng” đã từ chối đề nghị này.

Có điều tương lai của QBV Châu Âu 2007 ở Bernabeu đang hết sức u ám vì báo chí Tây Ban Nha cho biết là Jose Mourinho muốn tống khứ Kaka khỏi Bernabeu. Tuy nhiên, vụ này khá khó khăn. Không chỉ vì phong độ của Kaka quá sa sút mà còn vì mức lương 10 triệu euro/mùa anh đang lĩnh ở Real khiến đa số các đội bóng đều cảm thấy ái ngại vì họ khó lòng đáp ứng chế độ đãi ngộ đó trừ khi Kaka tự nguyện giảm lương.

Mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của PSG là tiền vệ phòng ngự Thiago Motta của Inter Milan. Đội bóng Pháp đề nghị Inter bán lại Motta với giá 8 triệu euro nhưng Nerazzurri muốn tìm được người thay thế xứng đáng rồi mới cân nhắc để Motta ra đi.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục